Speaking & Writing For CV

KOS English Center

Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Speaking & Writing For Cv

Việc học một thứ ngoại ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ, bao giờ cũng đem lại cho bạn nhiều khó khăn, vì thế để học tốt tiếng Anh hay bất kì thứ tiếng nào khác đòi hỏi bạn phải có những động lực khá rõ ràng. Điều đó giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của việc học Tiếng Anh, đồng thời giúp bạn có thêm những động lực thúc đẩy cho bạn. Hơn thế, mặc dù có rất nhiều người học tiếng anh, họ có thể nói tiếng anh rất tốt, học rất giỏi nhưng không phải ai cũng biết về những kĩ năng mềm “ soft skills “ để thành công hơn trong công việc, học tập cũng như cuộc sống. Đến với kos english center, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết thông qua những tình huống trải nghiệm thực tế từ các giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Lớp học với mô hình nhóm nhỏ : 1 thầy 6 trò giúp các học viên dễ dàng tiếp cận kiến thức, tăng khả năng Speaking, Pronunciation, Grammar and Structure.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này rất hữu ích với ai đang chuẩn bị đi xin việc.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Speaking & Writing For Cv


Nội dung của khóa học “ Speaking & Writing for CV “
- Buổi 1 : Giới thiệu về bản thân, xác định các điểm mạnh, điểm yếu của học viên, định hướng, lên timeline cho toàn bộ quá trình apply, trả lời các thắc mắc của học viên về quá trình apply, hướng dẫn cơ bản về viết interview, viết luận.
- Buổi 2 : Đặt ra các tình huống– câu hỏi thường gặp trong quá trình phỏng vấn. Cung cấp vốn từ vựng mới – chỉnh sửa phát âm cho học viên. Giao bài tập writing về nhà
- Buổi 3 : Chữa bài tập về nhà. Tiếp tục dạy writing, tập trung vào chỉnh sửa grammar, structure và style – hoàn thiện hồ sơ CV.
- Buổi 4 : Nhắc nhở và lưu ý những điều cần tránh mắc phải khi đi phỏng vấn xin việc. Tiếp tục chỉnh sửa phát âm và cung cấp vốn từ vựng thông qua các tình huống mới. Thảo luận và đưa ra feedback cho từng học viên.
- Buổi 5 : Kiểm tra viết và phỏng vấn từng học viên (speaking mocktest). Giải đáp những thắc mắc còn lại của học viên.

KOS English Center
Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0436370047
Website: http://kos.edu.vn -
Ngày nay, mọi người trên khắp thế giới đang cố gắng tìm mọi cách để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Nhưng không phải ai khi học tiếng Anh cũng cố gắng nỗ lực đến khi thành tài, mà có rất nhiều bạn đã bỏ dở giữa chừng dù trình độ của các bạn không hề thấp. Thiết kế theo mô hình ưu việt : 1 thầy 1 trò – 1 thầy 4 trò – 1 thầy 6 trò cùng với đội ngũ giảng viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm sư phạm (có bằng Tesol, esl), nhiệt tình, tâm huyết à Chắc chắn KOS sẽ giúp học viên đạt được những thành tích trên cả mong đợi. Trung tâm tiếng Anh KOS English Center là một trong những số ít trung tâm nắm bắt đươc nhu cầu này. Những tình huống đời thực luôn được giáo viên cập nhật và áp dụng liên tục vào bài giảng để học viên có thể áp dụng ngay những gì đã học vào đời sống cá nhân giúp cho việc học trở nên thiết thực hơn bao giờ hết.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản