IELTS Intensive

KOS English Center

Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học IELTS Intensive

Khóa học thiết kế đặc biệt dành cho các bạn học viên đã có vốn kiến thức tiếng Anh chắc và hiểu biết về kỳ thi IELTS tương đối. Khóa học IELTS Intensive giúp các bạn nâng cao các kỹ năng IELTS cấp tốc trong thời gian ngắn, tập trung cao độ vào các chiến lược, tips và templates làm bài thi hiệu quả. Khóa học chỉ nhận 8 bạn học viên, lớp học đảm bảo đầu ra.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có trình độ Intermediate trở lên hoặc đạt tối thiểu 5.0 - 5.5 IELTS.

Thời Lượng

50h

Nội Dung Khóa Học IELTS Intensive


- Phát triển toàn diện các kĩ năng.
- Thực hành các phương pháp chiến lược thật nhuần nhuyễn
- Làm quen với bài thi thật ở mức độ trung bình đến khó.
- Sử dụng tốt các câu phức tạp trong nói và viết.
- Bổ sung vốn từ vựng học thuật ở trình độ nâng cao.
- Tự đánh giá trình độ của mình qua kỳ thi thử về 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trước khi tham dự kì thi IELTS quốc tế.

KOS English Center
Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0436370047
Website: http://kos.edu.vn -
Ngày nay, mọi người trên khắp thế giới đang cố gắng tìm mọi cách để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Nhưng không phải ai khi học tiếng Anh cũng cố gắng nỗ lực đến khi thành tài, mà có rất nhiều bạn đã bỏ dở giữa chừng dù trình độ của các bạn không hề thấp. Thiết kế theo mô hình ưu việt : 1 thầy 1 trò – 1 thầy 4 trò – 1 thầy 6 trò cùng với đội ngũ giảng viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm sư phạm (có bằng Tesol, esl), nhiệt tình, tâm huyết à Chắc chắn KOS sẽ giúp học viên đạt được những thành tích trên cả mong đợi. Trung tâm tiếng Anh KOS English Center là một trong những số ít trung tâm nắm bắt đươc nhu cầu này. Những tình huống đời thực luôn được giáo viên cập nhật và áp dụng liên tục vào bài giảng để học viên có thể áp dụng ngay những gì đã học vào đời sống cá nhân giúp cho việc học trở nên thiết thực hơn bao giờ hết.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản