IELTS Success

KOS English Center

Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học IELTS Success

Khóa học IELTS Success là một khóa học đặc biệt của Kos center mà ít có trung tâm tiếng anh nào ở Hà Nội khai thác. Khóa học chuyên dành cho những bạn cần kết quả rất cao trong kì thi IELTS từ 7.5- 8.5 để săn học bổng hay đáp ứng đầu vào của 1 số trường học đẳng cấp cao tại Anh, Úc, Mỹ. Nếu bạn đã từng thi IELTS đến 4-5 lần mà vẫn chưa đạt được kết quả để lấy Schorlarship TR hay PR ,điều đó không chứng tỏ là bạn kém,càng không chứng tỏ là bạn không hợp với IELTS,chỉ có 1 lý do là bạn vẫn chưa biết cách.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có trình độ Inter trở lên hoặc đạt tối thiểu 6.5 IELTS

Thời Lượng

50h

Nội Dung Khóa Học IELTS Success


- Nghiên cứu các bài test trước phát hiện điểm yếu thật sự của học viên, Phát triển toàn diện các kĩ năng nghe nói đọc viết
- Rèn luyện liên tục vào điểm yếu của học viên ở các kĩ năng có điểm thấp
- Thực tập liên tục với các bài Test dạng khó.
- Bổ sung vốn từ vựng học thuật ở trình độ cao nhất

KOS English Center
Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0436370047
Website: http://kos.edu.vn -
Ngày nay, mọi người trên khắp thế giới đang cố gắng tìm mọi cách để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Nhưng không phải ai khi học tiếng Anh cũng cố gắng nỗ lực đến khi thành tài, mà có rất nhiều bạn đã bỏ dở giữa chừng dù trình độ của các bạn không hề thấp. Thiết kế theo mô hình ưu việt : 1 thầy 1 trò – 1 thầy 4 trò – 1 thầy 6 trò cùng với đội ngũ giảng viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm sư phạm (có bằng Tesol, esl), nhiệt tình, tâm huyết à Chắc chắn KOS sẽ giúp học viên đạt được những thành tích trên cả mong đợi. Trung tâm tiếng Anh KOS English Center là một trong những số ít trung tâm nắm bắt đươc nhu cầu này. Những tình huống đời thực luôn được giáo viên cập nhật và áp dụng liên tục vào bài giảng để học viên có thể áp dụng ngay những gì đã học vào đời sống cá nhân giúp cho việc học trở nên thiết thực hơn bao giờ hết.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản