Tếng Anh Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC

122 Phan Chu Trinh, Phước Vĩnh, Huế

Giới Thiệu Khóa Học Tếng Anh Thiếu Niên

Chương trình Tiếng Anh Thiếu Niên gồm 3 cấp độ KET, PET, FCE là chương trình dành cho các em học sinh từ 12 đến 18 tuổi. Mục đích phát triển các kỹ năng Tiếng Anh, rèn luyện khả năng giao tiếp lưu loát bằng Tiếng Anh, giúp các em tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên từ 12 - 18 tuổi

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Tiếng Anh thiếu niên

Nội Dung Khóa Học Tếng Anh Thiếu Niên


- Phương pháp tiếp cận thực tế tập trung vào việc liên hệ giữa việc sử dụng tiếng Anh trong lớp học với ngoài thực tiễn, giúp các em chủ động, tự tin và sáng tạo khi nói tiếng Anh.
- Những hoạt động trong giờ học bao gồm luyện tập phát âm, tăng độ lưu loát, luyện nghe, và nâng cao kỹ năng viết đề cao tính sáng tạo cũng như các kỹ thuật (ngữ pháp, từ vựng và cách gắn kết chúng).
- Những hoạt động giao tiếp với tình huống thực tế cuộc sống được đưa vào giờ học giúp tăng sự vui nhộn và tạo niềm đam mê hứng thú cho các em.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC
122 Phan Chu Trinh, Phước Vĩnh, Huế
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC
Điện thoại: (054)3938970
Website: http://www.euc.edu.vn - Email: info@euc.edu.vn
Với xu thế hội nhập toàn cầu, Tiếng Anh mở ra cho mỗi người cơ hội tiếp cận nguồn tri thức không ngừng phát triển và nguồn thông tin vô hạn trên tất cả mọi lĩnh vực. Năng lực Tiếng Anh tốt trở thành yêu cầu thiết yếu đối với mỗi công dân thời đại mới đồng thời là chìa khóa quan trọng mở cánh cửa thành công. Thực hiện Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, với mục tiêu và quyết tâm xây dựng môi trường dạy và học tiếng Anh tiên tiến hiện đại, Hệ thống Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC – Trung Tâm Khảo Thí Tiếng Anh Cambrige VN503 ra đời, là Đơn vị đào tạo và Tổ chức thi chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Đại học Cambridge, chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh – liên thông với khung năng lực ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR) từ cấp độ A1 đến C2. Các chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Cambridge được công nhận bởi 14.000 trường Đại Học, Cao Đẳng, tổ chức ... tại 135 quốc gia trên toàn thế giới. Hằng năm có hơn 4 triệu thí sinh tham dự các kỳ thi khác nhau của Cambridge English Language Assessment (Tổ chức Khảo thí và Đánh giá về Ngôn ngữ tiếng Anh thuộc Đại học Cambridge).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản