Tiếng Anh Mầm Non

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC

122 Phan Chu Trinh, Phước Vĩnh, Huế

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mầm Non

Chương trình Tiếng Anh Mầm Non được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ nhỏ từ 4 đến 6 tuổi, nhằm tạo cơ hội để các em được tiếp cận với tiếng Anh trong môi trường bản ngữ, tự nhiên và hào hứng, khơi gợi ở các em niềm say mê và yêu thích học Tiếng Anh, tự tin hơn trong giao tiếp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 4 - 6 tuổi

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Tiếng Anh Mầm Non

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mầm Non


- Trẻ học Tiếng Anh thông qua những trò chơi tương tác, cuốn sách truyện Tiếng Anh đơn giản và dễ đọc. Những tranh vẽ minh họa, những đoạn truyện ngắn, đơn giản sẽ giúp trẻ phát triển khả năng nghe, đọc, nói và vốn từ vựng.
- Trẻ học Tiếng Anh thông qua việc sử dụng các bài hát. Vì có mối liên kết chặt chẽ giữa âm nhạc và ngôn ngữ trong não bộ. Học Tiếng Anh qua các bài hát sẽ giúp các em có thể học và ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp tốt hơn và hiệu quả hơn.
- Chương trình học được thiết kế theo cấu trúc chặt chẽ nhằm tạo thành thói quen trong việc tiếp nhận ngôn ngữ. Các chủ đề thú vị và nhiều hoạt động hào hứng trong lớp được tuân theo một quy trình chung. Đó là tạo cho trẻ thói quen thường ngày về ngôn ngữ, tạo cơ hội để các em nghe, tìm hiểu nghĩa, học và sử dụng những cụm từ hay cấu trúc liên quan và cuối cùng tự hình thành câu từ trong ngữ cảnh nhất định.
- Các hoạt động theo nhóm được chúng tôi chú trọng đến trong thiết kế chương trình. Những hoạt động nhóm nhỏ khoảng từ 4-6 em sẽ gợi nhu cầu giao tiếp của trẻ, khởi đầu với những hoạt động chưa yêu cầu các em phải nói nhưng vẫn gắn với những giao tiếp bằng tiếng Anh được học. Với các hoạt động theo từng nhóm như vậy, các em không chỉ có cơ hội học Tiếng Anh mà còn có thể sử dụng và tương tác với ngôn ngữ mới này.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC
122 Phan Chu Trinh, Phước Vĩnh, Huế
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC
Điện thoại: (054)3938970
Website: http://www.euc.edu.vn - Email: info@euc.edu.vn
Với xu thế hội nhập toàn cầu, Tiếng Anh mở ra cho mỗi người cơ hội tiếp cận nguồn tri thức không ngừng phát triển và nguồn thông tin vô hạn trên tất cả mọi lĩnh vực. Năng lực Tiếng Anh tốt trở thành yêu cầu thiết yếu đối với mỗi công dân thời đại mới đồng thời là chìa khóa quan trọng mở cánh cửa thành công. Thực hiện Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, với mục tiêu và quyết tâm xây dựng môi trường dạy và học tiếng Anh tiên tiến hiện đại, Hệ thống Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC – Trung Tâm Khảo Thí Tiếng Anh Cambrige VN503 ra đời, là Đơn vị đào tạo và Tổ chức thi chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Đại học Cambridge, chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh – liên thông với khung năng lực ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR) từ cấp độ A1 đến C2. Các chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Cambridge được công nhận bởi 14.000 trường Đại Học, Cao Đẳng, tổ chức ... tại 135 quốc gia trên toàn thế giới. Hằng năm có hơn 4 triệu thí sinh tham dự các kỳ thi khác nhau của Cambridge English Language Assessment (Tổ chức Khảo thí và Đánh giá về Ngôn ngữ tiếng Anh thuộc Đại học Cambridge).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản