Thể Dục Thẩm Mỹ

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da

261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thể Dục Thẩm Mỹ

Một vóc dáng chuẩn luôn là điều ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng đẹp chưa đủ, bạn cần phải có một sức khỏe thật dẻo dai giúp cho bạn luôn năng động, tự tin tràng đầy sức sống mỗi ngày. Nếu như bạn năng động và đang tập thể dục tại nhà một cách đều đặn nhưng kết quả mang lại không đáng kể? Vậy thì hãy thử chọn thể dục thẩm mỹ làm định hướng, chắc chắn phương pháp này sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Thể dục thẩm mỹ thích hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là từ 15 - 30 tuổi, bạn có thể tập những bài có cường độ cao nhất. Thể dục thẩm mỹ giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy calo, tùy thuộc vào các động tác di chuyển sẽ làm săn cơ vùng: mông, lưng, đầu gối... Các bạn khi tập luyện sẽ xác định được hình dáng cơ thể và những phần cơ thể cần được cải thiện.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập.

Nội Dung Khóa Học Thể Dục Thẩm Mỹ


- Không nhịn ăn để tập thể dục thẩm mỹ giảm cân
+ Theo như các lời khuyên của chuyên gia thì bạn nên ăn trước mỗi buổi tập thể dục khoảng 2-3 giờ vì điều này sẽ giúp cho cơ bắp săn chắc; có tác dụng ổn định, tiêu hóa và loại trừ cảm giác bị đói; loại bỏ nguy cơ hạ đường huyết; giữ cho tinh thần và tâm lý luôn trong trạng thái ổn định.
+ Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng phải đảm bảo đủ các chất: cacbonhydrat, protein, chất béo, vitamin, khoáng chất và nước. Các chất này đều là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Chúng tập trung trong các loại thực phẩm điển hình như: rau xanh, trái cây, ngũ cốc, mì Ý, thịt gà, cá, đậu phộng… Đặc biệt phải uống đủ nước (khoảng 2,5lít/ngày) vì trong quá trình luyện tập, cơ thể sẽ diễn ra hiện tượng bị khử nước. Không nên nhịn ăn, vì dễ gây hậu quả xấu cho sức khỏe.
- Tác dụng thể dục thẩm mỹ
+ Tăng cường các cơ liên quan tới quá trình hô hấp.
+ Tăng cường và làm khỏe cơ tim.
+ Săn chắc cơ thể, cải thiện được các số đo quan tâm, khuyến khích sự phát triển của xương, ngăn ngừa bệnh loãng xương ở cả nam giới và phụ nữ.
+ Tăng khả năng đốt cháy chất béo trong quá trình tập luyện.
+ Tăng cường tốc độ hồi phục cơ sau quá trình luyện tập cường độ cao.

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da
261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 08-39974041
Website: http://nhatdangnhida.com - Email: info@nhatdangnhida.com
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp là một trong những nhu cầu không thể thiếu người phụ nữ, mặt khác, Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có nhiều cơ hội bước ra và khẳng định mình ngoài xã hội ở mọi mặt. Chính vì vậy làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giúp chị em chúng ta tự tin năng động, thành công hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hiểu được tâm lý đó, CLB Nhất Dáng Nhì Da với phương châm 'Khỏe, đẹp để hạnh phúc...' đã ra đời mang lại cho chị em chúng ta một giải pháp làm đẹp toàn diện nhờ sự kết hợp giữa các loại hìnhthể dục thẩm mỹ với các dịch vụ chăm sóc thư giãn cơ thể cao cấp.Với phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức tư vấn về mỹ phẩm và dịch vụ spa cũng như chế độ luyện tập giảm cân, duy trì vóc dáng , chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhât.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản