Thiết Kế Corel Draw

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC

40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Corel Draw

Với Corel Draw thế giới siêu thực nằm hoàn toàn trong tay bạn, việc thiết kế trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết từ việc vẽ những hình ảnh vector đơn giản tới layout một website đến chỉnh sửa hình ảnh một cách chuyên nghiệp nhất. Corel Draw là một phần mềm đồ họa phổ biến ứng dụng rộng rãi trong nhiều lãnh vực khác nhau, Corel Draw chiếm đến 85% thị phần so với các phần mềm cùng loại (theo dữ liệu của Unit Sales, PC Data). Với chương trình Corel Draw ta có thể vẽ, tạo ra một hình hoàn toàn mới, sửa chữa, hiệu chỉnh, tô màu đối tượng, tạo hiệu ứng, dùng trong lãnh vực thiết kế mẫu, bao bì, quảng cáo. Ngoài ra với chức năng vẽ chính xác, tốc độ vượt trội Corel Draw ngày càng được ưa chuộng trong công việc thiết kế tài liệu, báo cáo thuộc các lĩnh vực khoa học kỹ thuật và ngành tao mẫu thêu may. Với chương trình này các học viên sẽ sử dụng thành thạo chương trình Corel Draw để sử dụng vào các ngành nghề: Quảng cáo, thời trang, tác phẩm đồ họa, tranh ảnh, sản phẩm tiêu dùng.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên chuyên ngành, tất cả những người yêu thích và muốn sử dụng thành thạo phần mềm Corel Draw (học viên phải biết sử dụng máy tính và học qua tin học căn bản).

Thời Lượng

1 tháng với 48 tiết. Học 3 buổi/tuần. Thứ 2 - 4 - 6 hoặc thứ 3 - 5 - 7

Nội Dung Khóa Học Corel Draw


- Giới thiệu phần mềm – làm việc với file.
- Các thao tác thường dùng – xác lập trang làm việc.
- Các công cụ tạo hình cơ bản và các lệnh xử lý trong Property bar.
- Nhóm công cụ vẽ tự do.
- Vẽ và hiệu chỉnh đối tượng.
- Các chức năng trong menu Arrange.
- Nhóm công cụ đường viền và tô nền.
- Text – thao tác với file văn bản.
- Các công cụ mỹ thuật.
- Hiệu ứng :
+ Hiệu ứng Fit Text to Path.
+ Hiệu ứng Perpective.
+ Hiệu ứng PowerClip.
+ Hiệu ứng Blend.
+ Hiệu ứng Contour.
+ Hiệu ứng Lens.
+ Hiệu ứng Enverlope.
+ Hiệu ứng Drop Shadow.
+ Hiệu ứng Distort.
+ Hiệu ứng Transparency.

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC
40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)39103811 - (08)35004500
Website: http://www.idcvn.com.vn - Email: idcedu@idcvn.com.vn
Tháng 08 năm 1996 công ty IDC đã thành lập trường Ngoại Ngữ Tin Học Ứng Dụng Thời Đại Mới theo quyết định số 179/ GDTX-QD của sở giáo dục đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Đào tạo là một trong những hoạt động chủ lực của công ty IDC nhằm phát triển tin học tại Việt Nam thông qua hình thức đào tạo, chuyển giao tri thức, công nghệ tin học tiên tiến và thực tiễn nhất cho học viên đồng thời qua đó cung cấp nguồn nhân lực chuyên môn cao, tay nghề giỏi cho ngành công Nghệ thông tin của Việt Nam. Đến với IDC, học nghề không còn là lối nhỏ": Nghề nghiệp cho thanh niên luôn là một vấn đề bức xúc của toàn xã hội, là một đơn vị hoạt động trong lãnh vực đào tạo, chúng tôi luôn mong muốn làm sao có được những chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao, từ đó tạo ra nhiều ngành nghề mới giúp cho các bạn trẻ trong việc chọn một nghề ổn định và nhiều triển vọng khi vào đời, và cũng để có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi cá nhân mọi thành phần trong xã hội. Với tiêu chí đó, sau hơn 15 năm thành lập trường IDC đã và đang đào tạo hàng trăm khóa học với hàng ngàn lượt học viên thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản