Thiết Kế Điện Hợp Chuẩn

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Điện Hợp Chuẩn

Trong bất kỳ một Công trình Xây dựng nào, Hệ thống Lắp đặt Điện, trong tổng thể các Hệ thống Kỹ thuật Cơ Điện (ME), luôn là quan trọng nhất, xét theo cả hai mặt chức năng và an toàn. Qua hai thập niên, khi ngành Xây dựng bùng nổ tại Việt Nam, các Tiêu chuẩn Thiết kế Điện của Việt Nam đã dần được cập nhật, hài hòa với các Tiêu chuẩn tiên tiến của Quốc tế. Vừa là một lớp Truyền thụ "knowhow” (bí quyết nghề nghiệp), vừa là một lớp Hướng dẫn Cập nhật Tiêu chuẩn mới cho những người làm công tác Thiết kế Điện chuyên nghiệp hoặc có liên quan đến công tác này.

Đối Tượng Tham Gia

- Các Kỹ sư thiết kế Cơ Điện (ME) làm việc trong các Công ty Tư vấn thiết kế;
- Các Kỹ sư, Kỹ thuật viên làm công tác Quản lý, Vận hành, Bảo trì trong các Nhà cao tầng, Nhà máy, Xưởng sản xuất, Phòng thí nghiệm, Trung tâm Viễn thông….
- Các Kỹ sư, Kỹ thuật viên làm công tác Thi công, Giám sát Lắp đặt ME trên các CT Xây dựng;
- Các Kỹ sư Xây dựng, Kiến trúc sư, Kỹ sư Kỹ thuật Hạ tầng Đô thị, có quan tâm đến hệ thống ME;
- Các Sinh viên Điện và Điện tử muốn chọn hướng Lắp đặt và Xây dựng.

Thời Lượng

Chương trình tổng cộng 100 tiết, học tuần 3 buổi tối, mỗi buổi 3 giờ (4 tiết), trong khoảng 2 tháng.

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Điện Hợp Chuẩn


- Khí cụ điện và An toàn Điện (giáo trình dành cho Người Thiết kế Điện): 20 tiết
- Quy trình và Phương pháp tính toán trong Thiết kế Hệ thống Lắp đặt Điện, Hệ thống Bảo vệ Chống sét, và Hệ thống Chiếu sáng: 60 tiết
- Cách thực hiện Bản vẽ Điện, và đọc hiểu các Bản vẽ ME: 10 tiết
- Hướng dẫn ứng dụng các phần mềm thiết kế: 10 tiết

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản