Tiếng Anh Chuyên Ngành

Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link

09 Đường Kim Đồng, thành phố Vinh, Nghệ An

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Chuyên Ngành

Chương trình Tiếng Anh Chuyên ngành là khóa học tiếng Anh được thiết kế mang tính ứng dụng thực tiễn cao nhằm phục vụ cho người đi làm phát triển trình độ tiếng Anh theo chuyên ngành công việc. Bao gồm: Tiếng Anh chuyên ngành Ngân hàng, Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán, Tiếng Anh chuyên ngành Xây dựng, Tiếng Anh chuyên ngành Thương mại...
Học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả tại Asem Link bằng cách kết hợp tiếng Anh giao tiếp dùng trong công việc và từ vựng tiếng Anh chuyên ngành.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học được thiết kế chuyên sâu đào tạo tiếng Anh cho người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh để ứng dụng ngay trong công việc thực tế đúng chuyên ngành của mình.

Thời Lượng

Thời lượng: 50 giờ/cấp độ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Chuyên Ngành


- Củng cố và nâng cao kiến thức tiếng Anh chung dành cho người đi làm, được thực hành các kỹ năng làm việc và làm quen bối cảnh công việc thực tế, tình huống làm việc điển hình.
- Bổ sung từ vựng chuyên ngành ( tiếng Anh xây dựng, tiếng Anh ngân hàng, tiếng Anh kế toán, tiếng Anh thương mại… ) cần thiết cho việc nghe nói, giao tiếp trong chuyên ngành đặc thù của học viên.
- Luyện phát âm chuẩn, đưa tiếng Anh vào sử dụng: nghe – nói – giao tiếp trong công việc.
- Luyện viết: viết email, báo cáo dùng trong công việc…
- Bổ sung nhiều hoạt động: nhập vai, trò chơi vào lớp học phù hợp với từng bài học, tạo sự hứng thú lâu dài.

Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link
09 Đường Kim Đồng, thành phố Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: Trường Anh Ngữ Quốc Tế Asem Link
Điện thoại: 84 (038)3545777 - 84 (038)3592444
Website: http://asemlink.com.vn - Email: info@asemlink.com.vn
Với xu thế hội nhập toàn cầu hóa ngày nay, Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế phổ biến, trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm. Anh ngữ được xem như hành trang không thể thiếu của thế hệ công dân thời đại mới: Tiếng Anh mở ra những chân trời tri thức mới, những cơ hội học tập cao hơn, xa hơn. Tiếng Anh quan trọng và cần thiết trong quá trình xin việc, là nhân tố quyết định cho sự thăng tiến trong công việc. Tiếng Anh giúp bạn năng động và tự tin hơn trong cuộc sống... Đáp ứng nhu cầu đó, Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link ra đời tại 09 Đường Kim Đồng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An; trở thành địa chỉ đào tạo Anh ngữ hiện đại, uy tín, chất lượng phục vụ tốt nhất cho học viên. Là đối tác của của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge - Vương quốc Anh (Cambridge English Language Assement); là đơn vị hợp tác của HỘI ĐỒNG ANH (Đơn vị tổ chức thi Chứng chỉ Quốc tế IELTS) tại Nghệ An, Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link đào tạo và tổ chức các kỳ thi chứng chỉ Quốc tế – liên thông với Khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của Cộng đồng chung Châu Âu từ A1 đến C2, phục vụ cho mọi đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản