Tiếng Anh Thiếu Niên

Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link

09 Đường Kim Đồng, thành phố Vinh, Nghệ An

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Chương trình Anh ngữ Thiếu niên gồm 3 cấp độ KET, PET, FCE là chương trình Anh ngữ dành cho các em học sinh từ 12 đến 18 tuổi. Ngoài mục đích phát triển các kỹ năng tiếng Anh, học tốt chương trình ở trường phổ thông cho các em học sinh, chương trình Anh ngữ Thiếu niên còn hướng đến việc rèn luyện khả năng giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ, giúp các em tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới với các Chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge sau khi kết thúc các cấp học tương ứng.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học được thiết kế dành cho học viên từ 12 đến 18 tuổi.

Thời Lượng

40h/cấp độ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Chú trọng phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, đặc biệt:
- Chú trọng phát âm sửa lỗi phát âm cơ bản.
- Cung cấp vốn từ vựng cần thiết sử dụng liên quan đến các chủ đề thường gặp trong đời sống hằng ngày: Thể thao, văn hóa, công nghệ…
- Củng cố kiến thức về ngữ pháp: thời động từ, bị động/chủ động, câu gián tiếp…
- Phát triển kỹ năng viết thông qua việc làm quen với nhiều thể loại viết như: Viết thư, viết luận, viết truyện…
- Nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với nhiều tình huống giao tiếp như: gặp mặt bạn bè, đi mua sắm, đặt vé, phát biểu ý kiến, đưa lời khuyên…
- Làm quen với các dạng bài đọc khác nhau để phát triển kỹ năng đọc thông qua nhiều chủ đề thú vị, gần gũi với đời sống học sinh của các em.
- Nghe những đoạn hội thoại để làm quen với ngữ điệu cũng như cách giao tiếp của người nước ngoài.

Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link
09 Đường Kim Đồng, thành phố Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: Trường Anh Ngữ Quốc Tế Asem Link
Điện thoại: 84 (038)3545777 - 84 (038)3592444
Website: http://asemlink.com.vn - Email: info@asemlink.com.vn
Với xu thế hội nhập toàn cầu hóa ngày nay, Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế phổ biến, trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm. Anh ngữ được xem như hành trang không thể thiếu của thế hệ công dân thời đại mới: Tiếng Anh mở ra những chân trời tri thức mới, những cơ hội học tập cao hơn, xa hơn. Tiếng Anh quan trọng và cần thiết trong quá trình xin việc, là nhân tố quyết định cho sự thăng tiến trong công việc. Tiếng Anh giúp bạn năng động và tự tin hơn trong cuộc sống... Đáp ứng nhu cầu đó, Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link ra đời tại 09 Đường Kim Đồng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An; trở thành địa chỉ đào tạo Anh ngữ hiện đại, uy tín, chất lượng phục vụ tốt nhất cho học viên. Là đối tác của của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge - Vương quốc Anh (Cambridge English Language Assement); là đơn vị hợp tác của HỘI ĐỒNG ANH (Đơn vị tổ chức thi Chứng chỉ Quốc tế IELTS) tại Nghệ An, Trường Anh ngữ Quốc tế Asem Link đào tạo và tổ chức các kỳ thi chứng chỉ Quốc tế – liên thông với Khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của Cộng đồng chung Châu Âu từ A1 đến C2, phục vụ cho mọi đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản