Tiếng Anh Mẫu Giáo 4 - 6 Tuổi

Trung Tâm Ngoại Ngữ Ben Ben

148 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Đa phần các bậc phụ huynh nghĩ rằng trẻ nhỏ chưa biết mặt chữ thì việc học thêm một ngôn ngữ khác tiếng Việt là điều rất khó.
Trên thực tế, theo kết quả nghiên cứu khoa học, não bộ con người phát triển tốt nhất trong giai đoạn 10 năm đầu tiên của cuộc đời.
Trong giai đoạn này, khả năng hấp thụ kiến thức thuộc các lĩnh vực âm nhạc, kỹ năng sống, và đặc biệt là ngôn ngữ ở mức cao nhất. Chính vì vậy, các chuyên gia đều khuyên bậc cha mẹ nên cho con mình làm quen với âm nhạc và tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai (đặc biệt là tiếng Anh) khi trẻ được 4 tuổi trở lên. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, trẻ em sớm làm quen với môi trường ngoại ngữ sẽ phát triển ngôn ngữ một cách hoàn thiện hơn những đứa trẻ thông thường.
Theo TS. Trần Xuân Điệp, trưởng khoa tiếng Anh trường Đại học Sư phạm Hà Nội, học sớm, tiếp xúc sớm thì trẻ sẽ tự tin hơn. Mà với việc học ngoại ngữ thì tự tin sẽ là yếu tố góp phần đẩy nhanh quá trình tiếp xúc ngôn ngữ. Nếu không tự tin thì sẽ không bao giờ học khá được ngoại ngữ. Vì thế học tiếng Anh sớm là một việc làm rất hay. Để đạt được khả năng nói như người bản ngữ, trẻ cần học từ trước lứa tuổi dậy thì vì lúc đó cơ quan cấu âm chưa định hình theo tiếng Việt.

Đối Tượng Tham Gia

Trẻ từ 4 - 6 tuổi

Thời Lượng

Theo quy định của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


Độ tuổi từ 4 trở lên, trẻ đã có một khối lượng không nhỏ tiếng mẹ đẻ trong giao tiếp, đây cũng là lúc trẻ dễ dàng tiếp thu thêm ngôn ngữ thứ hai làm hành trang song song, cả hai ngôn ngữ hỗ trợ nhau khiến cho trẻ dễ dàng học được ngôn ngữ thứ hai ngoài tiếng mẹ đẻ ở những năm trưởng thành. Tuy nhiên, ở giai đoạn này trẻ hấp thu kiến thức chủ yếu thông qua các sinh hoạt hàng ngày, những tác động trực quan sinh động, cho nên đòi hỏi các nhà Taylor Swift 22 mp3 downloads giáo dục phải thiết kế chương trình đào tạo mang tính sáng tạo và phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi của trẻ, nếu không sẽ phản tác dụng và gây cho trẻ cảm giác sợ học.
Với ý nghĩa đó, lớp học tại trung tâm anh ngữ BenBen được thiết kế dành cho trẻ từ 4-6 tuổi sẽ mở ra cho các bé:
- Cơ hội giao tiếp ngôn ngữ một cách chuẩn mực và tự nhiên nhất.
- Tiếp cận với môi trường ngoại ngữ bằng phương pháp trực quan sinh động thông qua các trò chơi, xem phim hoạt hình và tham gia các hoạt động vui nhộn.
- Trẻ vui vẻ tự tin hơn, nhờ đó phát triển được kỹ năng nghe, nói tiếng Anh hoàn hảo và đúng chuẩn nhất ngay từ những ngày đầu chập chững.
- Với sĩ số lớp học khoảng 15 học sinh/ lớp giúp trẻ có rất nhiều cơ hội được nói và thực hành những điều mình đã học ngay tại lớp.
- Điểm đặc biệt của lớp học này còn có sự tham gia của phụ huynh học sinh. Với phương châm "chơi mà học", gần gũi và thân thiện, các bậc phụ huynh sẽ trở thành những thành viên tích cực trong lớp học, cùng học và chơi với các em. Đây là cách tốt nhất để các bậc cha mẹ có thể "để mắt" đến việc học của con em mình, nhờ đó có thể giúp họ có thêm những kiến thức cơ bản và nền tảng vững chắc trong việc học ngoại ngữ để phối hợp cùng nhà trường giáo dục con trẻ.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Ben Ben
148 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm ngoại ngữ Ben Ben
Điện thoại: 0433119837
Website: http://www.anhngubenben.edu.vn - Email: info@anhngubenben.edu.vn
Là trung tâm tiên phong trong việc áp dụng phương pháp học tiếng Anh mới, hiện đại. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho học viên trải nghiệm về một môi trường học tiếng Anh theo cách học mới, phát huy tính sáng tạo chủ động của học sinh. Đầu tiên là việc làm cho học sinh yêu tiếng Anh trước, sau đó khi có tình yêu với môn tiếng Anh học sinh sẽ đam mê học. Vậy chúng tôi sẽ làm gì với sứ mệnh đó?
- Nguồn giảng viên trẻ tài năng mang đến cho lớp học không khí sôi động, hứng thú cho học sinh.
- Học sinh được học tiếng Anh qua tranh ảnh, bài hát, đoạn phim hoạt hình, trò chơi, vật thể màu sắc, các kỹ năng vận động tổng hợp giúp học sinh không chỉ yêu tiếng Anh mà còn phát triển tính tự tin, sáng tạo, nhanh trí, thông minh và bạo dạn khiến học sinh tiến bộ chỉ ngay sau một khóa học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản