Tiếng Anh Người Lớn - 18 Tuổi Trở Lên

Trung Tâm Ngoại Ngữ Ben Ben

148 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Người Lớn

Tiếng Anh người lớn cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học được thiết kế đặc biệt chia thành nhiều cấp độ tương ứng với các trình độ từ thấp đến cao.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên trên 18 tuổi

Thời Lượng

Theo quy định của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Người Lớn


Học viên sẽ được rèn luyện đồng đều cả VA Cezar - It'S My Life mp3 indir 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong đó chú trọng nhất là kỹ năng giao tiếp để củng cố kiến thức, phát triển phản xạ nghe, nói và tư duy bằng tiếng Anh, phục vụ mục đích sử dụng tiếng Anh đa dạng trong xã hội hiện đại.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Ben Ben
148 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm ngoại ngữ Ben Ben
Điện thoại: 0433119837
Website: http://www.anhngubenben.edu.vn - Email: info@anhngubenben.edu.vn
Là trung tâm tiên phong trong việc áp dụng phương pháp học tiếng Anh mới, hiện đại. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho học viên trải nghiệm về một môi trường học tiếng Anh theo cách học mới, phát huy tính sáng tạo chủ động của học sinh. Đầu tiên là việc làm cho học sinh yêu tiếng Anh trước, sau đó khi có tình yêu với môn tiếng Anh học sinh sẽ đam mê học. Vậy chúng tôi sẽ làm gì với sứ mệnh đó?
- Nguồn giảng viên trẻ tài năng mang đến cho lớp học không khí sôi động, hứng thú cho học sinh.
- Học sinh được học tiếng Anh qua tranh ảnh, bài hát, đoạn phim hoạt hình, trò chơi, vật thể màu sắc, các kỹ năng vận động tổng hợp giúp học sinh không chỉ yêu tiếng Anh mà còn phát triển tính tự tin, sáng tạo, nhanh trí, thông minh và bạo dạn khiến học sinh tiến bộ chỉ ngay sau một khóa học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản