Tiếng Anh Mẫu Giáo Cho Trẻ Mầm Non

Trường Ngoại Ngữ Âu Úc Mỹ

368 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khoá Học Anh Văn Mầm Non

Gần đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo có công văn cho phép dạy tiếng Anh cho lứa tuổi mầm non.
Quyết định này thể hiện sự quan tâm giáo dục ngoại ngữ cho trẻ mầm non là yếu tố quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực phát triển Giáo dục Việt Nam.
Các công dân nhí được quan tâm giáo dục đào tạo tiếng Anh song song với tiếng Việt, để các bé tự tin bước vào tương lai.
Theo nghiên cứu khoa học, khi đươc 3 - 5 tuổi là trẻ có đủ khả năng tiếp thu một ngoại ngữ mới song song với tiếng mẹ đẻ.
Do đó, nên cho trẻ học tiếng Anh càng sớm càng tốt cho trẻ con, cho sự phát triển trí não của bé.
Tuy nhiên, cần phải chọn lựa đúng phương pháp học không những giúp bé tiếp thu tốt tiếng Anh mà còn giúp có thêm động lực và đam mê môn học Anh văn trong thời gian lâu dài sau này.
Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp chuyên môn ở các nước Anh - Mỹ - Âu, yêu nghề, giảng dạy tâm huyết cùng nhau nghiên cứu phương pháp giảng dạy và biên soạn giáo trình phù hợp với từng độ tuổi trẻ em.
Sau nhiều năm tích luỹ kinh nghiệm, Trường Âu Úc Mỹ chính thức đưa chương trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non vào chương trình đào tạo Anh văn thiếu nhi tại trường.

Thế thì các bậc cha mẹ hiện đại đã sẵn sàng cho con em mình tham gia các khoá học tiếng Anh cho trẻ nhỏ chưa nhỉ?

Đối Tượng Tham Gia

Các bé 4 tuổi đến 6 tuổi

Thời Lượng

36 buổi

Nội Dung Khóa Học Khoá Học Anh Văn Mầm Non


Các bé được học tiếng Anh thông qua các bài hát vui dễ nhớ, các câu đố vui tiếng Anh vui nhộn, tranh ảnh sinh động, đồ vật gần gũi với với các bé giúp các bé ghi nhớ từ vựng ngay trên lớp học.
Đồng thời lớp học cũng chú trọng luyện kĩ năng phát âm chuẩn giọng Mỹ và luyện phản xạ nghe nói nhanh - nhạy trong nhiều tình huống giao tiếp thông dụng phù hợp lứa tuổi các bé.
Các bé được học lối nói chuyện tiếng Anh tự nhiên theo đúng văn phong Anh - Mỹ thông qua phim ảnh, hoạt hình tiếng Anh vui nhộn, tạo động lực cho bé có niềm đam mê học hỏi và say mê môn học Anh văn ngay khi còn nhỏ tuổi.
Thông qua các trò chơi tiếng Anh mang tính tương tác cao, giúp bé không chỉ vận động cơ thể mà tăng khả năng ghi nhớ câu từ tiếng Anh và chủ động trong nhiều tình huống đối thoại tiếng Anh.
Các chủ đề bài giảng được chuẩn bị kĩ lưỡng, thiết kế tích hợp luyện đầy đủ các kĩ năng tiếng Anh thiết yếu: Nghe - nói - đọc - viết cho trẻ.
Bên cạnh đó, các bé còn được đào tạo kĩ năng mềm cần thiết cho trẻ mầm non như: làm việc nhóm, hoà nhập nhanh trong môi trường tập thể, tự tin chào hỏi mọi người, giao tiếp tiếng Anh một cách chủ động, phát âm chuẩn giọng, nói chuyện rõ ràng, phát triển khả năng ngôn ngữ, ứng xử nhanh nhạy, thông minh hơn.
 
Chương trình học tiếng Anh vui nhộn, bài giảng sinh động, lồng ghép trò chơi thú vị giúp bé nhớ lâu bài giảng và không nhàm chán với các bé.
  • Khi tổ chức các trò chơi, các bé sẽ thấy rất thú vị trong việc học Tiếng Anh. Cố gắng để đánh bại những thách thức hoặc để giành điểm số sẽ có thể giúp các bé có trải nghiệm thú vị với việc học thường xuyên, hiệu quả và hứng thú hơn.
  • Giúp các bé phát triển tư duy sáng tạo trong quá trình tìm hiểu và tham gia trò chơi vui học nói tiếng Anh.
  • Giáo viên có thể thay đổi bằng những trò chơi thể thao trong lớp hoặc sân chơi nhà trường để học tiếng Anh bằng cách yêu cầu người chơi nói một câu hoàn chỉnh về trò chơi trước khi ghi điểm.
  • Ví dụ, bạn có thể yêu cầu một câu trước khi bắt bóng hoặc xác định ai đang có bóng. Các trò chơi như vậy vừa thú vị mà giúp các bé không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi học tiếng Anh.
  • Kèm theo những hướng dẫn hữu ích sử dụng trò chơi vui học tiếng Anh thuần thục và giúp các bé có thêm niềm đam mê học tiếng Anh.
  • Luyện tập các kỹ năng cơ bản với những trò chơi trực tuyến bằng tiếng Anh.
  • Ở các cấp độ cao, các bé được khuyến khích tham gia các hoạt động nhóm tăng khả năng ý thức tập thể và phát triển tư duy cộng đồng, các bé có thể được sắp xếp chơi cùng một nhóm những người bạn nói tiếng Anh.

Song song đó, với trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy máy chiếu hiện đại, LCD, bảng thông minh, máy chỉnh phát âm, tiện nghi phòng học đầy đủ máy lạnh, loa đài, lớp học thông thoáng, sĩ số giới hạn từ 8 - 15 bé/ lớp tạo môi trường học tập Anh ngữ hiệu quả nhất.
Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để các bé phát triển khả năng Anh ngữ tốt nhất.

Ưu Đãi Chung

Phát tặng giáo trình gốc, đĩa gốc, tài liệu học tập, topics, bài test, balô, tất cả dụng cụ học tập (tập vở, bút viết, gôm tẩy, quyển tập tô màu hình và chữ tiếng Anh, bộ bút sáp màu, bút chì, chuốt bút chì, ...) khi đăng kí khoá học tại trường.

Trường Ngoại Ngữ Âu Úc Mỹ
368 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận Quận 6, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Ngoại ngữ Âu Úc Mỹ
Điện thoại: 0838172379
Website: www.auucmyschool.edu.vn - Email: auucmy@yahoo.com

Trường Ngoại ngữ Âu Úc Mỹ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin hội nhập với cộng đồng Quốc tế.


Trường Ngoại ngữ Âu Úc Mỹ luôn tạo điều kiện học tập thuận lợi cho học viên, trang thiết bị giảng dạy hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên môn cao, tu nghiệp nước ngoài.

Trường chuyên ngoại ngữ Âu Úc Mỹ cam kết là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp nhằm trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức ngoại ngữ đáp ứng
vươn đến chuẩn Quốc gia và chuẩn Quốc tế.

Trường chuyên ngoại ngữ Âu Úc Mỹ được thành lập với mục tiêu góp phần nâng cao dân trí xã hội, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của Nhà nước Việt Nam, đào tạo thế hệ trẻ Việt trở thành những nhân tài ngôn ngữ tự tin hội nhập Quốc tế.


Trường Ngoại ngữ Âu Úc Mỹ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu phương pháp giảng dạy ngoại ngữ tối ưu.


Trường Ngoại ngữ Âu Úc Mỹ luôn tạo mọi điều kiện học tập thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy tân tiến cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài, hiện đang công tác tại các trường đại học trong nước và đại học nước ngoài danh tiếng trên thế giới.

Môi trường học tập Anh ngữ chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên tận tâm, yêu nghề sẽ giúp học viên thành công trong việc học Anh văn.

 

 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản