Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trung Tâm Tiếng Anh My Friends

Trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Chương trình tiếng Anh mẫu giáo của trung tâm My Friends được xây dựng nhằm giúp các bé làm quen với môi trường học tiếng Anh vui nhộn, thân thiết và sinh động, lồng ghép giữa việc học và chơi, tạo cho các em hứng thú và niềm yêu thích tiếng Anh. Các em sẽ được tham gia các hoạt động đa dạng như kể chuyện, học qua bài hát, trò chơi bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, khoa học của các giáo viên bản ngữ có phương pháp sư phạm tốt, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em (có sự hỗ trợ của các giáo viên trợ giảng Việt Nam). Luyện cho trẻ kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn đồng thời phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em lứa tuổi mẫu giáo. Chương trình sẽ là nền tảng cơ bản để các bé phát triển kỹ năng học ngoại ngữ sau này. Bên cạnh các giờ học còn có các chương trình ngoại khóa vui nhộn, bổ ích cho các bé phát triển tư duy logic, toán học và có các khái niệm về môi trường xung quanh.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 3 - 5 tuổi

Thời Lượng

4 - 6 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


- Các bé sẽ được học từ vựng thông qua những hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, dễ hiểu, dễ nhớ
- Chơi các trò chơi vui nhộn giúp bé luyện phản xạ tiếng Anh và tư duy logic
- Các buổi học ngoại khóa, chương trình học ngoài trời giúp các bé làm quen với môi trường xung quanh hay các giờ tập hát, tập kịch giúp bé phát triển các năng khiếu cá nhân cũng như khả năng giao tiếp sử dụng tiếng Anh
- Xem một số bộ phim hoạt hình tiếng Anh vui nhộn giúp bé hình thành kỹ năng nghe và khả năng nhớ từ
- Luyện cho bé phát âm giọng chuẩn Anh Anh hoặc Anh Mỹ

Trung Tâm Tiếng Anh My Friends
Trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Tiếng Anh My Friends
Điện thoại: (04)39922201 - (04)85888268
Website: http://www.myfriends.edu.vn - Email: myfriendscenter@gmail.com
Trung tâm tiếng Anh My Friends được sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp phép hoạt động từ năm 2010. Trung tâm có đội ngũ giảng viên uy tín, nhiệt tình, phương pháp giảng dạy hiện đại với hệ thống giáo trình được thiết kế, xây dựng từ các nguồn tài liệu mới nhất của Oxford, CamBridge, ETS- Hoa Kỳ. Chương trình học được tính toán thiết kế đảm bảo tính ứng dụng, hiệu quả, phù hợp với các cấp độ và trình độ của học viên. Ngoài mục tiêu cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, My Friends còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như: trao tặng học bổng, tổ chức lớp học miễn phí cho HS có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức hoạt động ngoại khóa trên phạm vi lớn, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường, là nhà tài trợ chính cho các cuộc thi Olympic tiếng Anh. Thông qua việc cải tiến liên tục,trung tâm My Friends sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Trên sân chơi ấy học sinh sẽ được thi đấu tài năng, sẽ được cọ sát với nhau để rèn luyện bản lĩnh, tính chiến đấu, được làm việc nhóm để tăng cường tình đoàn kết, phát triển tình bạn và điều quan trọng là làm cho học sinh có khả năng thích nghi với môi trường xã hội ngày càng thay đổi, có khả năng tiếp thu được tri thức của nhân loại, hội nhập với bạn bè thế giới đúng như định hướng, mục tiêu và khẩu hiệu của trung tâm đặt ra là "Connecting Friends over the world"

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản