Tiếng Anh Tiểu Học

Trung Tâm Tiếng Anh My Friends

Trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học

Ngày nay tiếng Anh đã được đưa vào giảng dạy trong chương trình học các cấp, đặc biệt là chương trình tiểu học. Chính vì vậy trung tâm My Friends đã có các khóa đào tạo tiếng Anh cho học sinh bậc tiểu học nhằm giúp trẻ thêm tự tin khi giao tiếpvới người nước ngoài, phát triển các kỹ năng tiếng Anh toàn diện, vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa và đặc biệt là phát âm chuẩn ngay từ đầu.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học


- Khóa học được thiết kế phù hợp cho từng nhóm tuổi theo phương pháp trực quan sinh động cùng các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên.
- Giúp trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các bài hát, trò chơi và các câu chuyện bằng tiếng Anh nổi tiếng thế giới.
- Khuyến khích trẻ chủ động đặt câu hỏi với giáo viên và các bạn, tham gia hoạt động chung trong lớp, trong giờ học.
- Trang bị những kỹ năng và kiến thức chuẩn, giúp trẻ tự tin tham gia và đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh thiếu nhi Violympic tiếng Anh trên mạng.

Trung Tâm Tiếng Anh My Friends
Trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Tiếng Anh My Friends
Điện thoại: (04)39922201 - (04)85888268
Website: http://www.myfriends.edu.vn - Email: myfriendscenter@gmail.com
Trung tâm tiếng Anh My Friends được sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp phép hoạt động từ năm 2010. Trung tâm có đội ngũ giảng viên uy tín, nhiệt tình, phương pháp giảng dạy hiện đại với hệ thống giáo trình được thiết kế, xây dựng từ các nguồn tài liệu mới nhất của Oxford, CamBridge, ETS- Hoa Kỳ. Chương trình học được tính toán thiết kế đảm bảo tính ứng dụng, hiệu quả, phù hợp với các cấp độ và trình độ của học viên. Ngoài mục tiêu cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, My Friends còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như: trao tặng học bổng, tổ chức lớp học miễn phí cho HS có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức hoạt động ngoại khóa trên phạm vi lớn, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường, là nhà tài trợ chính cho các cuộc thi Olympic tiếng Anh. Thông qua việc cải tiến liên tục,trung tâm My Friends sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Trên sân chơi ấy học sinh sẽ được thi đấu tài năng, sẽ được cọ sát với nhau để rèn luyện bản lĩnh, tính chiến đấu, được làm việc nhóm để tăng cường tình đoàn kết, phát triển tình bạn và điều quan trọng là làm cho học sinh có khả năng thích nghi với môi trường xã hội ngày càng thay đổi, có khả năng tiếp thu được tri thức của nhân loại, hội nhập với bạn bè thế giới đúng như định hướng, mục tiêu và khẩu hiệu của trung tâm đặt ra là "Connecting Friends over the world"

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản