Tiếng Anh Nghe Nói

KOS English Center

Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Nghe Nói

Khóa học tiếng anh giao tiếp giúp học viên hệ thống, làm giàu vốn từ vựng cũng như củng cố lại các kỹ năng cần thiết trong phát âm tiếng Anh. Bên cạnh đó, giảng viên sẽ giúp học viên phát triểu lối tư duy logic bằng tiếng anh, rèn luyện phản xạ nhanh nhạy trong các tình huống giao tiếp cần thiết. Tham gia khóa học giao tiếp, học viên cần có trình độ tối thiểu là Elementary.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Nghe Nói


- Môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài
- Lớp học theo mô hình 1-1, 1-4, 1-6
- Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sư phạm & nhiệt tình
- Lớp học ít người giúp giáo viên quan tâm và sửa từng lỗi phát âm cho học viên
- Nội dung bài giảng phong phú, mỗi ngày học viên sẽ được tiếp cận một chủ đề thú vị và mang tính thực tế cao
- Trong mỗi buổi học, giáo viên sẽ định hướng rõ ràng cho học viên về từ vựng, ngữ pháp và văn cảnh liên quan tới chủ đề đang học

KOS English Center
Số 3 - Ngõ 256 Minh Khai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0436370047
Website: http://kos.edu.vn -
Ngày nay, mọi người trên khắp thế giới đang cố gắng tìm mọi cách để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Nhưng không phải ai khi học tiếng Anh cũng cố gắng nỗ lực đến khi thành tài, mà có rất nhiều bạn đã bỏ dở giữa chừng dù trình độ của các bạn không hề thấp. Thiết kế theo mô hình ưu việt : 1 thầy 1 trò – 1 thầy 4 trò – 1 thầy 6 trò cùng với đội ngũ giảng viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm sư phạm (có bằng Tesol, esl), nhiệt tình, tâm huyết à Chắc chắn KOS sẽ giúp học viên đạt được những thành tích trên cả mong đợi. Trung tâm tiếng Anh KOS English Center là một trong những số ít trung tâm nắm bắt đươc nhu cầu này. Những tình huống đời thực luôn được giáo viên cập nhật và áp dụng liên tục vào bài giảng để học viên có thể áp dụng ngay những gì đã học vào đời sống cá nhân giúp cho việc học trở nên thiết thực hơn bao giờ hết.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản