Tiếng Anh Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo

129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Nằm trong chương trình Tiếng Anh trẻ em (Apollo Junior), chương trình Tiếng Anh thiếu niên bồi dưỡng Anh ngữ cho học sinh từ 12-17 tuổi, sử dụng bộ giáo trình Solutions, CAE Result và IELTS Masterclass luyện Anh ngữ qua các bài phỏng vấn và hội thoại trực tiếp trên video, sách bài tập trực tuyến, kết hợp bảng tương tác IWB khiến việc học trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Khóa học này với các nội dung chuyên sâu, phù hợp trình độ trẻ 12 -17 tuổi, phù hợp với chương trình học tại trường và trong cuộc sống sẽ giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi tiến bộ của con mình bằng học bạ Anh ngữ và báo cáo trực tuyến, giúp trẻ tiếp xúc Tiếng Anh bản xứ ngay từ lúc nhỏ, xây dựng sự tự tin, và tạo lợi thế ngay từ đầu giúp việc học của trẻ dễ hơn sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi

Thời Lượng

Tùy theo trình độ, học viên của chương trình Tiếng Anh thiếu niên được chia thành bảy cấp độ (level): Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate, Advanced, Advanced Plus, Advanced IELTS

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


Sử dụng bộ giáo trình Solutions, CAE Result và IELTS Masterclass luyện Anh ngữ qua các bài phỏng vấn và hội thoại trực tiếp trên video, sách bài tập trực tuyến, kết hợp bảng tương tác IWB.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo
129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Apollo
Điện thoại: (08)38407799
Website: http://apollo.edu.vn -
Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House một tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”, “Kết nối trẻ”… Apollo hiện có 10 trung tâm học tập Tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo cung cấp các chương trình học Tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản