Tiếng Anh Tiểu Học Movers

Trung Tâm Tiếng Anh Smart Kids Centre - SKC

Số 15B, Ngõ 49, Phố Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học Movers

Khóa học thiết kế dành cho các học viên từ 9 – 10 tuổi đã học tiếng Anh, biết tiếng Anh cơ bản. Học viên được phát triển đầy đủ và toàn diện bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Thêm vào đó, theo chương trình, kĩ năng nghe của trẻ được tập trung phát triển và thực hành trong suốt giờ học. Kèm theo giáo trình được biên soạn cẩn thận, những đĩa CD với giọng giáo viên bản ngữ tại trung tâm trực tiếp giảng dạy sẽ giúp trẻ phát âm và nói tiếng Anh một cách chuẩn nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên từ 9 – 10 tuổi đã biết tiếng Anh cơ bản

Thời Lượng

Thời lượng khóa học: 36 giờ (24 buổi)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học Movers


- Sử dụng giáo trình SuperKids 3 và SuperKids 4, bộ giáo trình chuẩn của Longman và kết hợp với giáo trình riêng được biên soạn theo chương trình giáo dục của Singapore.
- Cấu trúc bài học:
+ Topic and Vocabulary (chủ đề, từ vựng)
+ Grammar (ngữ pháp)
+ Functional Dialogs (chức năng hội thoại)
+ Review Substitution Dialog (ôn tập lại đoạn hội thoại)
+ Phonics (ngữ âm)

Trung Tâm Tiếng Anh Smart Kids Centre - SKC
Số 15B, Ngõ 49, Phố Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm SKC
Điện thoại: (04)66808007, 0906156556
Website: http://www.skc.com.vn - Email: smartkidscentre1@gmail.com
Smart Kids Centre là trung tâm tiếng Anh chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3 - 12 tuổi, đào tạo tiếng Anh cho người lớn và tiếng Anh Sinh viên. Được thành lập năm 2007 với tiền đề là tập đoàn Anh ngữ Singapore và sự phát triển không ngừng cùng với phương pháp dạy độc đáo chỉ có tại Smart Kids Centre. Trung tâm đang phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. ới phương châm "Ươm mầm tài năng trẻ" – đào tạo chuyên sâu từ 3 - 12 tuổi. Đây là một lứa tuổi tiếp thu và tiếp nhận ngôn ngữ một cách toàn diện nhất. Đồng thời trung tâm muốn truyền tải kiến thức tiếng Anh tới các bạn sinh viên, người đi làm để nắm bắt được mọi cơ hội trong học tập và công việc. Phương pháp: Bằng phương pháp học từ vựng qua hình ảnh có thể chụp ngay vào bộ nhớ của bé giúp bé nhớ nhanh hơn, phương pháp học - chơi, chơi - học đã thu hút nhiều trẻ học tiếng Anh hiệu quả, chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi, dạy cho các bé phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng tiếng Anh cho bé, xem phim hoạt hình thiếu nhi bằng tiếng Anh, sau đó cho các bé kể lại tên các nhân vật, đồ vật, câu thoại đoan giản trong phim để tập cho các bé kỹ năng ghi nhớ, giúp học viên có nền tảng để tự học tiếng Anh giao tiếp và nghe nói khá trôi chảy trong vòng 3 đến 6 tháng, nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên, chuẩn hóa hệ thống ngữ âm, phân biệt và phát âm chuẩn, chỉnh sửa các lối ngữ âm hay gặp khi nói tiếng Anh của người Việt, rèn luyện kỹ năng Nghe,Nói,Đọc, Viết thành thạo trong tiếng Anh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản