Tiếng Anh Trẻ Em Hiệu Quả

Trung Tâm Anh Ngữ Major

269A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em

Con em bạn gần như không thể có được phát âm như người bản xứ nếu bắt đầu học tiếng Anh trẻ em khi đã vượt qua tuổi học trò. Bởi vì lúc này chất giọng, cách nói chuyện của trẻ em đã định hình một cách sâu sắc. Mọi nỗ lực rèn luyện lúc này chỉ dừng ở mức độ có thể hiểu và giao tiếp tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Khi còn nhỏ, trẻ em bắt đầu cảm nhận thế giới xung quanh bằng giác quan hơn là suy nghĩ, do đó, khi được tiếp cận tiếng Anh sớm, trẻ sẽ tự động có thói quen hiểu tiếng Anh qua hình ảnh chứ không phải là dịch sang nghĩa của từ tiếng Việt. Vì vậy, trẻ tự động hình thành khả năng "nghĩ" bằng tiếng Anh chứ không phải rèn luyện như người lớn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho thiếu nhi từ 5 đến 11 tuổi

Thời Lượng

660 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em


Nội dung học tập từ dễ đến khó: Về cả mặt ngôn ngữ lẫn thông tin truyền đạt, cho phù hợp với sự phát triển của bộ não và sự hiểu biết về thế giới bên ngoài của trẻ
- Pre-MK 1
- Pre-MK 2
- Pre-MK 3
- Starters 1
- Starters 2
- Movers 1
- Movers 2
- Movers 3
- Flyers 1
- Flyers 2
- Flyers 3

Trung Tâm Anh Ngữ Major
269A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Major
Điện thoại: (08) 39972266
Website: http://hoctienganh.vn - Email: info@hoctienganh.vn
Major English Center được thành lập tại TP.HCM năm 2011, với sứ mệnh cung cấp một môi trường học tập tiện nghi, rèn luyện cho học sinh tinh thần tự học và khả năng tiếng Anh thuần thục thông qua năm kỹ năng “Nghe” “Nói” “Đọc” “Viết” và “Nghĩ”. Major được điều hành bởi đội ngũ quản trị là các chuyên gia đầu ngành về giáo dục, nhiều năm du học, nghiên cứu và làm việc tại Anh. Ngoài các 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông thường mà các trung tâm tiếng Anh khác giảng dạy, Major tập trung rèn luyện thêm kỹ năng “nghĩ” tiếng Anh cho học sinh, bởi đây chính là kỹ năng căn bản nhất, quyết định tốc độ và sự nhuần nhuyễn của 4 kỹ năng kia. “Nghĩ” tiếng Anh giúp học viên có thể thật sự giao tiếp như người bản xứ. Major tin rằng, tiếng Anh là chìa khóa kho tàng kiến thức nhân loại và là công cụ làm việc phải có trong tương lai, đối với bất kỳ đối tượng ngành nghề nào, nên nội dung học tại Major được thiết kế vừa đa dạng vừa tập trung, nhắm đến yếu tố ứng dụng của học viên. Với chất lượng quốc tế, Major English Center cũng được chỉ định là đơn vị độc quyền để đào tạo và thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào cho toàn bộ thí sinh các chương trình bậc cử nhân và thạc sỹ của Gloucestershire và Leeds Met tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản