Văn Hóa Doanh Nghiệp
Giới Thiệu Khóa Học Văn Hóa Doanh Nghiệp
Sau khi hoàn tất chương trình học này, học viên có thể hiểu một cách sâu sắc về "văn hóa doanh nghiệp", cũng như sự khác biệt giữa "văn hóa doanh nghiệp" với các loại văn hóa khác như "văn hóa tổ chức", "văn hóa dân tộc", "văn hóa kinh doanh" / "văn hóa doanh nhân", "văn hóa lãnh đạo", "văn hóa cá nhân", "văn hóa gia đình", "văn hóa nghề", "văn hóa ngành", "văn hóa xã hội"…Nắm vững các cách thức để có thể tự mình cùng với Ban lãnh đạo công ty xây dựng được "một nền văn hóa mạnh và phù hợp" cho công ty của mình. Góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý điều hành công ty và là tiền đề cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai lâu dài.
Đối Tượng Tham Gia
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp / Cấp lãnh đạo cơ quan (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc);
- Đội ngũ quản lý cấp trung (các Giám đốc chức năng, các Trưởng / Phó các Phòng, Ban, Bộ phận của doanh nghiệp);
- Những người có mong muốn tìm hiểu về văn hóa; văn hóa doanh nghiệp và các loại hình văn hóa khác nhau;
- Trường hợp, Lãnh đạo công ty mong muốn hầu hết các thành viên của công ty tham gia vào quá trình xây dựng hay thay đổi "văn hóa doanh nghiệp" của công ty mình, thì chương trình này sẽ được tổ chức cho cả Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty đó.
Thời Lượng
Thời lượng của chương trình học là 4 buổi (12 giờ) - 3 buổi học tại phòng học, 1 buổi thăm quan doanh nghiệp.
Nội Dung Khóa Học Văn Hóa Doanh Nghiệp
Nội dung chương trình:
- Phần I: Văn hóa doanh nghiệp là gì?
+ Văn hóa là gì?
+ Văn hóa tổ chức là gì?
+ Văn hóa ngành là gì? Văn hóa nghề là gì?
+ Văn hóa kinh doanh là gì? Văn hóa lãnh đạo là gì?
+ Văn hóa doanh nghiệp là gì?
- Phần II: Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp
+ Vai trò và lợi ích của VHDN đối với doanh nghiệp
+ Ý nghĩa của "văn hóa" trong "quản lý điều hành":
+ Ý nghĩa của "văn hóa xã hội" trong "quản lý đất nước"
+ Ý nghĩa của "văn hóa doanh nghiệp" trong "quản lý công ty"
- Phần III: Cấu thành của văn hóa doanh nghiệp
+ Tầng bề mặt của VHDN
+ "Màu cờ sắc áo" của công ty
+ Hành xử / hành vi của nhân viên
+ Tầng trung gian của VHDN (tầng tương tác)
+ Tầng sâu nhất của VHDN
+ Hệ tư tưởng chủ đạo (Core Ideologies)
+ Hệ giá trị cốt lõi (Core Values)
+ "Đức tin" hay cái "Đạo" của DN (Core Belief)
- Phần IV: Tinh thần và Phương pháp xây dựng/ thay đổi VHDN
+ Hiểu về thực tế "VHDN" hiện nay của công ty
+ Cách thức xây dựng (xây dựng mới)
+ Cách thức thay đổi (thay đổi cái cũ)
- Phần V: Kết quả của quá trình xây dựng hay thay đổi VHDN
+ Bản sắc của công ty và cảm nhận của bên ngoài về bản sắc của công ty
+ Chuẩn mực hành vi (hay nguyên tắc hành xử) của công ty và cảm nhận của đội ngũ nhân viên về chuẩn mực hành vi của công ty
+ Cảm nhận của Lãnh đạo công ty về "Bản sắc" và "Chuẩn mực hành vi" của công ty
+ Kết quả "vĩ đại" nhất của quá trình xây dựng hay thay đổi văn hóa doanh nghiệp là gì?
- Phần VI: Thăm quan doanh nghiệp
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1000