Xây Dựng Đội Nhóm

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng Đội Nhóm

Khóa học nhằm cung cấp cho học viên những bí quyết để xây dựng đội nhóm thành công và những giải pháp tối ưu để khắc phục những hạn chế trong việc. Mục tiêu của khóa học: Khóa học này sẽ giới thiệu cho học viên về cách xây dựng đội nhóm. Kết thúc khóa học, học viên sẽ có được những hướng dẫn thực tiễn, dễ sử dụng để biết làm thế nào xây dựng được một đội, làm thế nào để xác định được các khó khăn ở các đội và cách làm việc nhóm hiện nay, nhờ đó sẽ biết cần phải thực hiện những bước nào để phát triển phương cách làm việc nhóm tốt hơn để có thể phát triển các đội nhóm không hiệu quả thành các đơn vị kinh doanh hiệu quả.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Xây Dựng Đội Nhóm

Thời Lượng

5 Ngày

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng Đội Nhóm


- Ngày 1 - Vậy là bạn cần phải lập một Tổ dự án
+ Tại sao đội nhóm lại quan trọng?
+ Khi nào là thời điểm thích hợp để sử dụng đội nhóm?
+ Các yếu tố chính nào giúp đội nhóm làm việc hiệu quả?
+ Bạn lựa chọn các thành viên trong đội như thế nào?: Mục tiêu; Vai trò; Trách nhiệm; Các mối quan hệ
- Ngày 2 - Các giai đoạn phát triển của đội: Các đội phải trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Chúng ta sẽ học về các giai đoạn này, các vấn đề về quản lý ở mỗi giai đoạn này là gì, và nhà quản lý làm thế nào để dẫn dắt cả đội đi qua các giai đoạn này thật nhanh chóng để phát triển thành một đội làm việc hiệu quả.
+ Hình thành
+ Thời kỳ sóng gió
+ Bình ổn (hình thành các quy chuẩn)
+ Hoạt động hiệu quả
- Ngày 3 - Các kỹ năng đội nhóm: Có những kỹ năng quan trọng mà các cá nhân cần phải nắm vững nếu tham gia vào một đội làm việc hiệu quả. Các kỹ năng này có thể đạt được qua quá trình luyện tập.
+ Lắng nghe - lắng nghe một cách chủ động
+ Đưa và nhận ý kiến phản hồi
+ Tin tưởng
- Ngày 4 - Các phong cách lãnh đạo: Ở mỗi giai đoạn phát triển của đội, vai trò của người lãnh đạo sẽ thay đổi. Chúng ta sẽ khám phá các phong cách lãnh đạo khác nhau cần thiết cho đội.
+ Các nhiệm vụ của đội
+ Các mối quan hệ bên trong đội
- Ngày 5 - Xây dựng năng lực, cải thiện hiệu quả của đội, quản lý sự thay đổi
+ Khi đã thành lập nhóm, không thể tránh khỏi sẽ có sự thay đổi.
+ Hiệu quả làm việc của đội có thể giảm, có rất nhiều nhân tố có thể phá vỡ đội – trưởng nhóm làm thế nào để khôi phục và xây dựng lại đội?
+ Các thành viên trong đội ra đi, những người mới đến, hoặc nhiệm vụ của đội thay đổi do hoàn cảnh kinh doanh thay đổi.
+ Tính hiệu quả của đội sẽ tùy thuộc vào tốc độ tiếp thu sự thay đổi của đội và tốc độ di chuyển xung quanh “đồng hồ đội nhóm” từ giai đoạn “thành lập” sang “hoạt động hiệu quả”. Trưởng nhóm làm thế nào để đạt được điều này?

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản