Active Learning Kids – Teens

Trung Tâm Anh Ngữ AMA

186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Active Learning Kids – Teens

Active Learning Kids – Teens dành cho các em học viên thiếu nhi, thiếu niên. Chương trình bao gồm nhiều đặc điểm nổi bật với phương pháp học Tiếng Anh hoàn toàn mới, hướng đến việc tạo ra một môi trường dạy và học Tiếng Anh thật chuyên nghiệp, trong đó, học viên không đơn thuần chỉ được đào tạo chuyên môn Tiếng Anh như truyền thống mà còn được hướng dẫn sử dụng Tiếng Anh để nâng cao kỹ năng sống cũng như kết nối thế giới xung quanh. Đặc biệt, lần đầu tiên tại hè quốc tế Summer Fantasy 2014 sẽ được AMA tổ chức với phong cách và nội dung hoàn toàn mới. Tham gia trại hè, học viên sẽ được đắm chìm trong môi tường Tiếng Anh hoàn toàn để giao lưu, kết bạn và thực hành nói Tiếng Anh với học sinh Quốc tế. Chương trình sẽ đem đến các hoạt động phong phú, bổ ích, thiết thực phù hợp với nhiều lứa tuổi để các em ứng dụng kiến thức đã học về Lịch Sử, Toán Học, Địa Lý, Khoa Học..Từ đó, các em sẽ thể hiện cá tính, phát triển năng khiếu, như rèn luyện tinh thần đồng đội và xây dựng được kho kiến thức hữu ích cho mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho cho các em thiếu nhi, thiếu niên

Thời Lượng

Thời gian học của khóa học Active Learning Kids – Teens sẽ học theo chương trình học của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Active Learning Kids – Teens


- Luyện phát âm Tiếng Anh một thầy một trò với giáo viên bản ngữ: Giúp học viên làm quen, thực hành nghe và nói Tiếng Anh, học tác phong giao tiếp của người bản xứ và chỉnh sửa phát âm chuẩn ngay từ bé.
- Bổ sung kiến thức tổng quát như lịch sử cổ đại các nước trên thế giới, kiến thức Toán học Quốc tế, kiến thức Khoa học tự nhiên của vũ trụ.
- AMA đã xây dựng kho kiến thức giúp các em thỏa sức khám phá các chủ đề như thần thoại Hy Lạp, kiến thức vê Hệ mặt trời, Khoa học tự nhiên, Toán học, Địa lý v.v để giúp các em không chỉ học tốt Tiếng Anh mà còn nhận biết, hiểu rõ đúng sai, hình thành tính cách, nhân cách tốt cho xã hội.
- Phương pháp học cá nhân hóa, bám sát trình độ và sở thích của các em, giúp các em phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu trong suốt quá trình học.
- Các buổi học ngoại khóa, học thực hành diễn ra thường xuyên trong suốt khóa học.
- Đảm bảo kết quả đầu ra theo tiêu chuẩn của Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET) sau khi kết thúc cấp độ học.
- Tham gia trại hè Quốc tế tại Việt Nam để cùng giao lưu, sử dụng Anh ngữ trong môi trường Quốc tế. Tham gia trại hè, học viên sẽ được đắm chìm trong môi tường Tiếng Anh hoàn toàn để giao lưu, kết bạn và thực hành nói Tiếng Anh với học sinh Quốc tế.

Ưu Đãi Chung

Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA ưu đãi 1,5 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị cho học viên khi đăng ký trước 25/5/2014.

Trung Tâm Anh Ngữ AMA
186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn viên
Điện thoại: (08)39302861
Website: http://www.ama.edu.vn - Email: info@ama.edu.vn
Hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học. Tháng 7 năm 2010 tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy - một đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN. Vào ngày 20/02/2012, được sự cho phép của Cục sở hữu trí tuệ và Sở Giáo Dục – Đào Tạo Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn sẽ chính thức sát nhập và nâng cấp thành Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy (viết tắt là AMA). Việc thay đổi theo hướng tiến bộ này đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu vững chắc về đào tạo Tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định tiến trình vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập. Sự kiện này cũng khởi đầu cho một tương lai tách bạch, AMA hoàn toàn độc quyền về thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Đồng thời, khởi đầu cho định hướng phát triển mới theo hướng đào tạo bậc Đại học, Sau Đại học và nghiên cứu ngôn ngữ, nghiên cứu phương pháp giảng dạy và học Tiếng Anh hiệu quả mà Active Learning là một trong những phương pháp dạy và học mới, hiệu quả nhất mà AMA sẽ chú trọng phát triển. Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn, cùng với phương châm “Care & Success”, AMA cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản