Anh Ngữ Cho Đại Học

Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ

Chương trình tiếng Anh cho Đại học là bước đệm giúp bạn khởi đầu việc học Đại học tại RMIT Việt Nam và các trường Đại học Quốc tế khác. Chương trình áp dụng phương pháp cũng như tài liệu giảng dạy hiện đại nhất và tốt nhất để giúp bạn hoàn thiện khả năng tiếng Anh. Chương trình học giúp bạn có một chiến lược để hoàn thành tốt nhất 4 kỹ năng của bài thi: đọc, viết, nghe và nói; đồng thời nâng cao kỹ năng phân tích và tư duy, phản biện cần thiết cho việc học Đại học. Bạn sẽ được thực hành các bài tập mô phỏng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy của RMIT Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

- Bạn có dự định học Đại học ở một trường quốc tế.
- Bạn muốn được học tiếng Anh tại một ngôi trường đạt chuẩn quốc tế, sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.
- Bạn muốn có thể tự tin giao tiếp, trình bày quan điểm, chia sẻ ý tưởng bằng tiếng Anh một cách trôi chảy.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ


- Chương trình tiếng Anh cho Đại học bao gồm 6 lớp dựa trên các cấp độ tuần tự như sau: sơ cấp, tiền trung cấp, trung cấp, trên trung cấp và nâng cao.
- Mỗi lớp kéo dài 10 tuần, 20 giờ lên lớp và 5 giờ tự học.

Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 3776 1300
Website: http://www.rmit.edu.vn - Email: enquires@rmit.edu.vn
Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là đại học 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, và hiện cũng là đại học nước ngoài duy nhất hoạt động hoàn toàn độc lập tại Việt Nam. Hoạt động giảng dạy và đào tạo của RMIT Việt Nam đảm bảo sinh viên ra trường được trang bị đầy đủ chuyên môn và kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam và trong khu vực. Sinh viên RMIT Việt Nam được đào tạo theo chuẩn quốc tế, thông thạo tiếng Anh và có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường thương mại toàn cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản