Anh Văn Thiếu Nhi, Thiếu Niên

Anh Ngữ Quốc Tế HQ

Số 260, đường 30/04, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi, Thiếu Niên

Chương trình Anh Văn Thiếu Nhi, Thiếu Niên giúp các em rèn luyện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết sẽ giúp các em có được giọng chuẩn và phát âm căn bản vững vàng. Các em sẽ học về thế giới xung quanh mình, những kiến thức phù hợp với lứa tuổi thuộc nhiều lĩnh vực như tự nhiên, xã hội, khoa học, âm nhạc, nghệ thuật... Các giáo trình mới xoay quanh các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống và công việc hằng ngày sẽ tạo điều cho các em thực hành tốt những kỹ năng giao tiếp cần thiết cho cuộc sống và công việc sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Các lớp Anh văn thiếu nhi, thiếu niên dành cho học viên lứa tuổi từ 6 - 15

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi, Thiếu Niên


- Gồm các cấp độ
+ Starters
+ Movers
+ Flyers

- Các lớp này được chia thành 4 lớp nhỏ từ cơ bản đến nâng cao
+ Starters 1,2,3,4
+ Movers 1,2,3,4
+ Flyers 1,2,3,4

Anh Ngữ Quốc Tế HQ
Số 260, đường 30/04, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Anh Ngữ Quốc Tế HQ
Điện thoại: 07103783591 - 07103783592
Website: http://hqenglish.edu.vn - Email: info@hqenglish.edu.vn
Với xu hướng hòa nhập cùng thế giới, tiếng Anh rất quan trọng để làm nền tảng phát triển cho trẻ em, làm tiền đề trong công việc tương lai của các sinh viên. Càng không thể thiếu được trong các công việc nghiên cứu khoa học, kinh doanh… Trước những yếu tố đó, các nhân viên cùng các giáo viên trẻ nhiệt tình, yêu nghề đã thành lập nên một thương hiệu giáo dục mang tên “ANH NGỮ QUỐC TẾ HQ”.
Anh ngữ quốc tế HQ được thành lập vào ngày 22 tháng 12 năm 2012. Tọa lạc tại một vị trí mặt tiền số 260 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, một nơi rộng rãi thông thoáng thuận lợi cho việc đến lớp của các học viên.Nhóm giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, cơ sở trang thiết bị hiện đại đúng tiêu chuẩn cùng với giáo trình Cambridge đào tạo học viên theo chuẩn châu Âu. Anh Ngữ Quốc Tế HQ chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những kiến thức tối ưu hơn cả sự mong đợi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản