Certificate In Communication

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Certificate In Communication

Chương trình Certificate In Communication giúp học viên nắm các kiến thức về các phương tiện truyền thông cơ bản, nắm bắt các ứng dụng công nghệ thông tin và hiểu vai trò của nó trong các phương tiện truyền thông, khám phá vai trò của các phương tiện truyền thông trong xã hội. Khóa học này mang lại cho học viên:
- Hiểu sâu sắc về truyền thông, media, chiến dịch quảng cáo tổng lực và vì sao khách hàng dành 70 - 80% ngân sách cho phương tiện truyền thông báo, đài…
- Hiểu về rating, các chỉ số tiếp cận với khách hàng mục tiêu, đưa ra hoặc so sánh các thông số kỹ thuật để hiểu và quyết định mua/ đặt chỗ quảng cáo.
- Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu, tung sản phẩm mới hoặc tái tung, tái định vị.

Đối Tượng Tham Gia

- Trưởng phòng, Người phụ trách hoặc Chuyên viên Phòng marketing, thương hiệu, kinh doanh, quảng cáo
- Lãnh đạo hoặc nhà quản lý có liên quan

Thời Lượng

12 - 18 giờ

Nội Dung Khóa Học Certificate In Communication


- Hiệu quả quảng cáo & truyền thông - Hiệu quả đầu tư
- Nghiên cứu và đo lường truyền thông
- Hoạch định chiến lược truyền thông
+ Khái niệm về truyền thông
+ Những vấn đề cơ bản về truyền thông Việt Nam và Thế giới
+ Xây dựng chiến lược truyền thông
+ Bản định hướng về chiến lược truyền thông
+ Kế hoạch tổng thể năm
+ Kế hoạch chi tiết từng tháng
- Thực hành: Bài tập tình huống.

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Đồng bộ tài khoản