Certificate In Copywriting

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Certificate In Copywriting

Khoá học Viết Lời Quảng Cáo (copywriting) của ARTI Vietnam được thiết kế với mục tiêu truyền đạt những kỹ năng viết lách sáng tạo nhằm tối ưu hoá công tác truyền thông. Khoá học này là một sự phối hợp hiệu quả giữa lý thuyết và thực hành, với kết cấu nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc trong quá trình viết quảng cáo cho nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Khoá học cũng chú trọng đến việc phát triển chiến lược sáng tạo cho quảng cáo và khâu xúc tiến bán hàng (sales promotion).
Học viên sẽ được đào tạo cách thức trình bày những tuyên ngôn định vị (positioning statements), chủ đề cho chiến dịch và "những ý tưởng lớn" cũng như cách thực hiện các thông điệp mẫu để quảng bá cho đủ loại thương hiệu trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.
Định hướng của khoá học này là nhắm đến những mục tiêu giao tiếp và chiến lược thông điệp nhờ vào kỹ thuật viết lách sao cho phù hợp với nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Người ta thường ví von Nghề Viết Lời Quảng Cáo là thuật bán hàng dùng chữ viết, một kỹ năng không thua kém gì một nghệ thuật.
Khoá học sẽ dạy cho bạn ‘những thủ thuật’ viết lời lẽ quảng cáo mà có thể thổi hồn vào sản phẩm khiến nó trở nên sống động trước con mắt người mua hàng.
Vì quảng cáo chủ yếu là đi thuyết phục người khác cho nên nó đòi hỏi những kỹ năng bán hàng phải được truyền đạt qua một phương tiện truyền thông phù hợp, dưới dạng ấn phẩm hay phim ảnh. Với khóa học này, bạn sẽ được học cách thêu dệt từ ngữ sao cho có thể chiêu dụ và duy trì mối quan tâm thích thú của đối tượng mà bạn đang nhắm đến, với mục tiêu sau cùng là chuyển biến những tính năng của sản phẩm thành lợi ích cho người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy họ đến với động cơ mua hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những người muốn học cách cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua khả năng sử dụng ngôn ngữ viết một cách hiệu quả

Thời Lượng

24 giờ

Nội Dung Khóa Học Certificate In Copywriting


- Tâm lý Người tiêu dùng và thông điệp truyền thông
- Headline & Nội dung quảng cáo (body copy)
- Câu khẩu hiệu (Slogan/ Tagline)
- Viết cho quảng cáo truyền hình và phát thanh
- Viết cho PrintAd., Ấn phẩm Tiếp thị và Thông cáo Báo chí
- Viết cho web. & quảng cáo internet
- Bài tập tốt nghiệp cuối khóa
- Trình bày kết quả và nhận xét của Hội đồng Sáng tạo

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản