Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm Sóc Khách Hàng
9 10 109

Trường Doanh Nhân PACE

Tòa nhà PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng

Chương trình không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác". Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của PACE đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng. Chương trình này đã được các chuyên gia của PACE nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại. Chương trình đào tạo này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.

Đối Tượng Tham Gia

  • Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp
  • Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
  • Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này
  • Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp

Thời Lượng

4 buổi/ 12 giờ

Nội Dung Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng


- Phần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng

  • Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay
  • Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay
  • Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp?

- Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng
  • Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến
  • Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng

- Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”

  • Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng)
  • Client (bán hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển “khách hàng” thành “bạn hàng”
  • Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển “bán hàng” thành “đối tác” để đi cùng nhau
  • Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt

- Phần IV. Mô hình xây dựng “văn hóa bán hàng” và “văn hóa CSKH”: “TBHC” Model

  • Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 

Ưu Đãi Chung

- Phí ưu đãi: 2,000,000 VND
- Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 01 tuần

Trường Doanh Nhân PACE
Tòa nhà PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Bộ phận tư vấn đào tạo
Điện thoại: (08)38370208
Website: http://www.PACE.edu.vn - Email: daotao@PACE.edu.vn
Trường Doanh Nhân PACE (gọi tắt là “Trường PACE”) là một “học viện lãnh đạo” hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, một ngôi trường đặc biệt của doanh giới, nơi ngày ngày chia sẻ và lan tỏa “Tinh thần mới, con người mới cho nền kinh thương mới”.
Sứ mệnh của Trường PACE là: “Góp phần định hình một nền kinh thương mới tại Việt Nam thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn và nền tảng văn hóa (nâng cao doanh trí) cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng nhằm đạt được thành công ở cả phạm vi địa phương lẫn trong môi trường quốc tế”.
Theo đó, Trường PACE đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trong 3 mảng chính là: Đào tạo Doanh nghiệp, Nghiên Cứu - Xuất Bản, Hội Thảo - Sự Kiện; Đồng thời cũng khai lập và quản lý một số dự án giáo dục phi lợi nhuận để có thể hiện thực hóa sứ mệnh của mình một cách tổng thể, đa chiều và đầy đủ nhất.
Đồng bộ tài khoản