Chiến Lược Marketing Và Sales

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chiến Lược Marketing Và Sales

Trong bối cảnh nền kinh tế rơi vào khủng hoảng, danh mục cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến là marketing. Tuy nhiên, theo các chuyên gia kinh tế, trong giai đoạn này, doanh nghiệp nào có chiến lược marketing hiệu quả, phù hợp sẽ có cơ hội vượt lên trước đối thủ trong việc thu hút khách hàng. Chìa khóa để giúp doanh nghiệp vượt qua cơn bão kinh tế hiện nay chính là phải có chiến lược marketing đúng đắn. Thế giới đang thay đổi và thói quen người tiêu dùng cũng luôn thay đổi. Đây là thời điểm mà doanh nghiệp phải đưa ra phương pháp tiếp thị thích hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong thời kỳ khó khăn, Hội Marketing Việt Nam nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ dành cho doanh nghiệp trân trọng giới thiệu một khóa học đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, những người làm marketing và bán hàng. Khóa học được giảng dạy với mục tiêu:
- Cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành Marketing và quản trị bán hàng thế giới.
- Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị, bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược của Bộ phận Marketing và của toàn doanh nghiệp.
- Trải nghiệm với dự án Marketing và Sales thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho chuyên viên, nhân viên kinh doanh và quản lý bộ phận kinh doanh.

Thời Lượng

5 buổi

Nội Dung Khóa Học Chiến Lược Marketing Và Sales


- Chiến lược Marketing và hoạch định
+ Nguyên lý marketing hiện đại và xu hướng Marketing trong thời đại mới.
+ Nghiên cứu thị trường: Biến thông tin thành hành động.
+ Phân tích thị trường và phân tích giá cả cạnh tranh.
+ Hoạch định chiến lược marketing cho doanh nghiệp, ngành hàng, thị trường.
+ Đặt mục tiêu thương hiệu và quyết định cách tính của thương hiệu.
+ Đánh giá những tác động do hạn chế năng lực và nguồn lực đối với giá thành, lợi thế cạnh tranh và chiến lược Marketing.
+ Thống nhất những mục tiêu, ưu tiên với các bộ phận khác.
- Chiến lược Kênh và Quản trị kênh
+ Chọn lựa kênh và xây dựng các giải pháp giải quyết xung đột giữa các kênh.
+ Các công cụ, kỹ thuật đánh giá hiệu quả của các kênh, giải pháp khắc phục.
+ Chọn và triển khai hỗn hợp kênh (chanel mix) thích hợp với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp
+ Đánh giá và đáp trả các động thái của đối thủ liên quan đến chiến lược kênh.
+ Thiết kế kênh để kiểm soát xung đột kênh..
+ Quyết định các tiêu chí chọn đối tác kênh thích hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ.
- Chiến lược truyền thông
+ Hoạch định chiến lược truyền thông cho từng ngành nghề, sản phẩm của doanh nghiệp
+ Vai trò và những tác động kỳ vọng của các chương trình truyền thông đối với việc đạt được mục tiêu Marketing
+ Xây dựng bảng tóm lược truyền thông Marketing phức tạp dựa trên chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông Marketing và hệ thống nhận diện.
- Quản trị bán hàng
+ Định hướng nhiệm vụ, mục tiêu của bộ phận bán hàng so với bộ phận Marketing .
+ Xây dựng chiến lược bán hàng thành công.
+ Một số kỹ năng của nhân viên bán hàng.
+ Thực hành giao tiếp bán hàng hiệu quả.

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.
Đồng bộ tài khoản