Chuẩn Bị: Năm Đại Cương - Dành Cho Bậc Đại Học

Trường Đại học Việt Đức - VGU

KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Năm Đại Cương

Năm đại cương tại VGU là một năm chuẩn bị bắt buộc được thiết kế riêng cho các chương trình đào tạo bậc Đại học, nhằm mục đích trang bị cho các tân sinh viên những kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng chuyên ngành và phương pháp cần thiết để theo học chương trình bậc đại học mang tính quốc tế. Kết thúc Năm đại cương, sinh viên phải đạt được các kỹ năng cần thiết để có thể theo học chương trình đào tạo bậc đại học ngành kỹ thuật được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong trường hợp một học sinh không thành công trong kỳ thi IELTS (6,0) ở năm đầu tiên, có thể học lại chương trình năm đại cương. Năm đại cương là một phần tất yếu của các chương trình đào tạo bậc đại học tại VGU (Link), nên sinh viên không thể chỉ đăng ký riêng cho năm học này được. Những thí sinh trúng tuyển vào các chương trình đào tạo bậc đại học sẽ bắt đầu học với Năm đại cương. VGU phụ trách xây dựng và triển khai chương trình Năm đại cương. Giờ học ngôn ngữ được các giáo viên tiếng Anh bản ngữ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam đảm nhiệm, các môn học khác do các giảng viên giàu kinh nghiệm của Việt Nam và giảng viên người Đức đảm nhiệm giảng dạy.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên học hệ đại học tại trường.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của nhà trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Năm Đại Cương


Năm đại cương là một khóa học toàn thời gian nhằm đạt các mục tiêu sau:
- Hoàn hiện khả năng tiếng Anh cho sinh viên thông qua khóa học „Tiếng Anh chuyên ngành“ đặc biệt được thiết kế riêng cho VGU, để khi kết thúc khóa học này, sinh viên tối thiểu có thể đạt được trình độ IELTS 6.0
- Ôn tập và trau dồi kiến thức Toán học và Vật lý đã học ở phổ thông, để sinh viên có thể thông hiểu các mối liên hệ tương quan cũng như có khả năng giải quyết các vấn đề một cách độc lập.
- Nâng cao kiến thức tin học cho sinh viên thông qua các chương trình quan trọng của ngành kỹ thuật.
- Phát triển kỹ năng học đại học của sinh viên thông qua việc làm quen với các phương pháp học mới.
- Chuẩn bị hành trang cho sinh viên bước vào môi trường học tập quốc tế.

Trường Đại học Việt Đức - VGU
KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84(0)837251901
Website: http://www.vgu.edu.vn -
Trường Đại học Việt-Đức (VGU) là trường công lập của Việt Nam có cơ cấu đào tạo và quản lý theo mô hình của đại học Đức đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 năm 2008 tại Tp. Hồ Chí Minh. Trường hợp tác chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng ở Đức, những trường đã liên kết với nhau thành lập Hiệp hội các trường đại học hỗ trợ VGU từ tháng 2 năm 2009, cùng chung sức thiết kế, xây dựng và triển khai một chương trình đào tạo đa dạng cho các bậc đại học, cao học và nghiên cứu sinh trong những năm tới. Cùng với sự đầu tư của chính phủ Việt Nam, việc xây dựng VGU cũng nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ liên bang và chính phủ bang Hessen với nguồn ngân sách đáng kể cũng như từ Tổ chức DAAD.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản