Cisco Certified Entry Networking Technician - CCENT

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Cisco Certified Entry Networking Technician

Chứng chỉ CCENT chứng nhận những kỹ năng đòi hỏi cho những vị trí hỗ trợ mạng và là điểm khởi đầu cho những ai muốn nâng cao cơ hội nghề nghiệp về mạng. Vì thế mục tiêu của khóa học là giúp học viên có được kiến thức và các kỹ năng để hỗ trợ thiết lập, vận hành, xử lý các sự cố cho những môi trường mạng văn phòng nhỏ, bao gồm cả những kỹ năng triển khai bảo mật cơ bản cho môi trường mạng. Chứng chỉ CCENT là bước khởi đầu cho những ai muốn đạt được chứng chỉ CCNA và các chứng chỉ cao hơn của Cisco.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho những kỹ thuật viên mạng, những người chịu trách nhiệm cấu hình và hỗ trợ vận hành mạng.
- Các đối tượng là các nhà quản lý, các người bán sản phẩm, họ là những người muốn trang bị thêm những kiến thức về mạng.
- Các đối tượng đang muốn đạt được các chứng chỉ có giá trị quốc tế như CCENT, CCNA, và các chứng chỉ cao hơn của Cisco.

Thời Lượng

60 Giờ

Nội Dung Khóa Học Cisco Certified Entry Networking Technician


- Building a Simple Network.
- Ethernet Local Area Networks.
- Wireless Local Area Networks.
- Exploring the Functions of Routing.
- Wide Area Networks.
- Network Environment Management.

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản