Cisco Certified Network Professional - CCNP

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Cisco Certified Network Professional

Cisco Systems đã thay đổi chương trình CCNP cũ (gồm 4 môn BSCI, BCMSN, ISCW, ONT) bằng chương trình CCNP New Version 2010 (gồm 3 môn ROUTE, SWITCH và TSHOOT).
Đây là chứng chỉ chuyên gia quản trị mạng phổ biến nhất của Cisco. Chứng chỉ này chứng nhận khả năng chuyên môn trong việc triển khai, cài đặt, cấu hình, quản trị và xử lý sự cố các mạng LAN và WAN ở mọi quy mô (từ 100 đến 500 nút mạng hoặc hơn nữa). Hơn nữa, người có chứng chỉ CCNP còn có khả năng triển khai và quản lý hệ thống mạng tích hợp các công nghệ thoại trên nền IP, mạng không dây... và cơ bản bảo đảm được an ninh mạng.

Đối Tượng Tham Gia

Hoàn tất chương trình CCNA hoặc có kiến thức tương đương

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Cisco Certified Network Professional


- Implementing Cisco IP Routing (#642-902 ROUTE): Học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch, cấu hình và kiểm tra việc thực thi các giải pháp Định tuyến phức tạp thông qua việc vận dụng một loạt các giao thức định tuyến trên cả hệ thống mạng LAN và WAN.
- Implementing Cisco IP Switched Networks (#642-813 SWITCH): Học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch, cấu hình và kiểm tra việc thực thi các giải pháp Chuyển mạch phức tạp qua việc sử dụng mô hình Cisco Enterprise Campus Architecture.
- Troubleshooting and Maintaining Cisco IP Networks (#642-832 TSHOOT): Học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để giám sát, duy trì hệ thống mạng IP phức tạp của doanh nghiệp trên hai lĩnh vực Định tuyến và Chuyển mạch. Các kỹ năng được trau dồi trong khóa học bao gồm việc lập kế hoạch và thực thi các quá trình bảo dưỡng thông thường, đồng thời, các kỹ năng hỗ trợ và giải quyết sự cố trên hệ thống mạng cũng được chú trọng thông qua việc sử dụng những tiến trình công nghệ và những khuyến nghị tối ưu rút ra từ thực tế theo phương pháp ITIL (IT Infrastructure Library) của Cisco.

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản