Công Nghệ Kỹ Thuật Công Trình Xây Dựng

Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh - OU

97 Võ Văn Tần , Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Kỹ Thuật Công Trình Xây Dựng

Chương trình giảng dạy chuyên ngành "Công Nghệ Kỹ Thuật Công Trình Xây Dựng" sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực lập dự án, thiết kế kết cấu, thiết kế kỹ thuật công nghệ và tổ chức thi công các công trình cầu và đường. Sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức về cơ học và kỹ năng tính toán phân tích kết cấu phục vụ cho thiết kế cầu, thiết kế đường bộ, được đào tạo về kỹ thuật xây dựng truyền thống và công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thi công cầu, xây dựng nền, xây dựng mặt đường ôtô. Các kỹ sư xây dựng công trình có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề trong thiết kế, thi công các công trình cầu và đường. Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm việc với vai trò là kỹ sư thiết kế, kỹ sư tư vấn, kỹ sư công nghệ, chỉ đạo thi công tại các công ty xây dựng và quản lý các công trình giao thông hoặc tham gia nghiên cứu, giảng dạy tại các viện nghiên cứu và các trường đại học, cao đẳng trong lĩnh vực xây dựng cầu hoặc xây dựng đường bộ. Ngoài ra với những kiến thức đã được trang bị, kỹ sư xây dựng cầu đường có thể làm việc với vai trò là kỹ sư tư vấn, kỹ sư công nghệ và chỉ đạo thi công trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của trường

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Kỹ Thuật Công Trình Xây Dựng


- Giáo dục đại cương
- Giáo dục chuyên ngành
+ Trắc địa đại cương + thực tập 3
+ Cơ chất lỏng + thí nghiệm
+ Vật liệu xây dựng + thí nghiệm
+ Đường lối CM của Đảng CSVN
+ Sức bền vật liệu 2 + thí nghiệm
+ Tiếng Anh nâng cao
+ Phương pháp tính + Thực hành
+ Nguyên lý cấu tạo kiến trúc
+ PP phần tử hữu hạn
+ Kết cấu thép
+ Tải trọng và tác động
+ Kết cấu bêtông cốt thép
+ Quản trị học
+ Thủy lực
+ Thiết kế kiến trúc dân dụng
+ Môi trường & bảo vệ môi trường
+ Tổ chức và quản lý thi công
+ Đồ án thi công
+ Tường chắn đất
+ An toàn lao động
+ Mạng điện khu xây dựng
+ Kinh tế xây dựng

Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh - OU
97 Võ Văn Tần , Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)39300210
Website: http://www.ou.edu.vn - Email: ou@ou.edu.vn
Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh thành lập được 19 năm và trải qua các giai đoạn phát triển. Ngày 15/06/1990 bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo ra quyết định số 451/TCCB về việc thành lập viện đào tạo mở rộng trực thuộc trường Cán Bộ Quản Lý Đại học - THCN Và Dạy nghề, là tiền thân của Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh ngày nay. Ngày 26/07/1993 thủ tướng chính phủ ra quyết định số 389/QĐ/TTG về việc thành lập Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh trên cơ sở của Viện đào tạo mở rộng. Đến ngày 22/06/2006 thủ tướng chính phủ ra quyết định số 146/2000/QĐ - TTg về việc chuyển loại hình trường đại học, cao đẳng bán công, Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh được chuyển sang trường công lập và có tên gọi mới là Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh.
Sứ mạng chính của Trường Đai Học Mở TP.Hồ Chí Minh là góp phần thúc đẩy xã hội học tập phát triển thông qua việc truyền tải tri thức bằng các phương thức linh hoạt và thuận tiện nhất cho người học. Với tầm nhìn: Trường phấn đấu đến năm 2023 trở thành trường đại học công lập đa ngành hàng đầu ở Việt Nam với định hướng ứng dụng, phổ cập kiến thức và phục vụ cộng đồng; trong đó hoạt động đào tạo từ xa phát triển ngang tầm khu vực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản