Công Nghệ Kỹ Thuật Điện Tử, Truyền Thông - Hệ Cao Đẳng

Trường Đại Học Hải Dương

Giữa số 1002 và 1004 , đại lộ Lê Thanh Nghị, Quận Hải Dương, Hải Dương

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điện Tử, Truyền Thông

Kỹ thuật viên trình độ cao đẳng ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điện Tử, Truyền Thông có thể làm việc tại các cửa hàng, trạm, nhà máy, công ty… thuộc lĩnh vực Điện tử - Truyền thông, các nhà máy sản xuất linh kiện, phụ kiện và lắp ráp các thiết bị điện tử truyền thông; tại các bưu điện và cơ sở phục vụ truyền thông, các công ty quản lí, sản xuất và cung cấp điện năng, tại các trạm điện, các công ty sản xuất thiết bị điện, các công ty điện lực, các nhà máy sản xuất điện tử. Có thể thực hiện vai trò là kỹ thuật viên bảo trì máy tính, thiết bị điện tử dân dụng và công nghiệp, là cán bộ kỹ thuật tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước quản lí về điện tử, truyền thông. Sau khi tốt nghiệp nếu có nguyện vọng sinh viên được tham gia thi tuyển liên thông ở các trường đại học trong cả nước để học tiếp ở trình độ Đại học đối với các ngành học tương đương.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT và có điểm thi Đại học, Cao đẳng trên điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Thời Lượng

3 Năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điện Tử, Truyền Thông


- Về kiến thức:
+ Nắm vững các kiến thức cơ sở ngành, chuẩn bị tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu chuyên ngành.
+ Nắm vững và áp dụng được các nguyên tắc thiết lập bản vẽ mạch điện tử theo các quy định của tiêu chuẩn Việt Nam và quy định quốc tế để tính toán, thiết kế mạch điện tử, hệ thống truyền thông hoặc hệ thống cung cấp điện năng.
+ Hiểu, nắm vững và áp dụng được các nguyên tắc vận hành và các thông số kỹ thuật vào việc chẩn đoán, sửa chữa các hư hỏng, khắc phục sự cố thông thường của mạch điện, điện tử, hệ thống truyền thông.
+ Hiểu và vận dụng được các kiến thức Kinh tế - Kỹ thuật và quản lý trong công nghiệp để tham gia hoạch định, tổ chức và quản lý về mặt kỹ thuật các dự án điện, điện tử trong công nghiệp và dân dụng hoặc hệ thống truyền thông.
- Về kỹ năng:
+ Đọc, hiểu, phân tích được nguyên lý hoạt động của các mạch điện - điện tử, các thiết bị điện, điện tử công nghiệp, dân dụng, điện tử viễn thông, hệ thống tương tự cũng như hệ thống số.
+ Hiểu, nắm vững và áp dụng được các nguyên tắc vận hành và các thông số kỹ thuật vào việc chuẩn đoán, sửa chữa các hư hỏng thông thường trong hệ thống điện tử - viễn thông.
+ Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật truyền thông như: ghép kênh, trải phổ, anten truyền sóng, chuyển mạch, truyền dẫn, truyền số liệu và áp dụng các kỹ thuật này để phân tích hoạt động của các thiết bị tương ứng.
+ Có kiến thức về các nguyên lý, các phương pháp phân tích hoạt động của hệ thống thông tin điện thoại cố định, di động, vệ tinh, phát thanh, truyền hình, mạng máy tính, mạng viễn thông...
+ Nắm vững và sử dụng được các phần mềm thiết kế, mô phỏng trong lĩnh vực điện tử viễn thông như Proteus, Matlab.
+ Có kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ làm việc trong lĩnh vực điện năng, điện tử - truyền thông, điện tử công nghiệp và dân dụng.
+ Có kỹ năng tìm tài liệu và các tiêu chuẩn, quy định của Việt Nam và Quốc tế trên Internet về mảng kỹ thuật.

Trường Đại Học Hải Dương
Giữa số 1002 và 1004 , đại lộ Lê Thanh Nghị, Quận Hải Dương, Hải Dương
Người liên hệ: Trường Đại Học Hải Dương
Điện thoại: (0320)3866258
Website: http://www.uhd.edu.vn -
Trường Đại học Hải Dương (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Hải Dương) là Trường công lập trực thuộc UBND tỉnh Hải Dương, được thành lập ngày 26 tháng 07 năm 2011 trên cơ sở nâng cấp từ Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hải Dương và được đổi tên theo Quyết định số 378/QĐ-TTg ngày 01 tháng 3 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ. Với truyền thống 52 năm xây dựng và trưởng thành (trên cơ sở hợp nhất, sáp nhập các cơ sở đào tạo từ các ngành: Tài chính, Kế hoạch, Thương nghiệp, Lao động và Lương thực). Nhà trường có uy tín và thế mạnh đào tạo chuyên nghiệp và dạy nghề theo các bậc: Sơ cấp, Trung cấp, Cao đẳng và Đại học theo các khối ngành kinh tế - kỹ thuật - xã hội. Với phương châm “Đào tạo đạt chất lượng gắn liền với tiết kiệm chi phí cho người học”, bằng nhiều giải pháp khả thi, chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội. Hiện Nhà trường luôn năng động, sáng tạo và đổi mới, chủ động vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức: Tích cực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; làm tốt công tác sinh viên, học sinh; thực hiện các cơ chế thu hút, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ đội ngũ cán bộ, giảng viên; đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo theo hướng tiên tiến, hiện đại; không ngừng nghiên cứu khoa học, mở và đào tạo các ngành bậc đại học, cao đẳng mới gắn với nhu cầu bức xúc của xã hội; phối hợp, trao đổi kinh nghiệm quản lý và đào tạo với các trường đại học có uy tín ở trong và ngoài nước để xây dựng và đào tạo phù hợp cơ chế thị trường và hội nhập Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản