Cử Nhân (Danh Dự) Thiết Kế Thời Trang - ĐH Nottingham Trent

Học Viện Phát Triển Quản Lý Singapore - MDIS

Tầng 5, tòa nhà 14 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Thời Trang

Đây là một chương trình đào tạo năng động, dựa trên dự án và các buổi thực hành tại xưởng tích hợp thiết kế thời trang, công nghệ và lý thuyết. Khóa học đã có một danh tiếng tầm cỡ quốc tế được thiết lập từ trước, với các mối liên kết quốc tế cho ngành công nghiệp thời trang.
Khóa học rất được kỳ vọng sẽ tạo ra những Cử nhân sáng tạo, đổi mới và có định hướng tốt nhưng với một nhận thức cơ bản mạnh mẽ về thương mại và công nghệ.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh hoàn thành lớp 10 có thể bắt đầu học từ bậc Cao đẳng Thiết kế thời trang và Marketing, sau đó lên bậc Cử nhân chuyên ngành.
- Học sinh đã tốt nghiệp THPT với điểm trung bình từ 7.0 trở lên có thể bắt đầu từ bậc Cử nhân Thiết kế thời trang
- Yêu cầu tiếng Anh: TOEFL 550 hoặc IELTS 6.0 hoặc hoàn thành chứng chỉ PCIE tại MDIS

Thời Lượng

Chương trình bao gồm 3 năm học với 11 môn tổng hợp.
- Bậc Cử nhân: 36 tháng - Học phí: 35,310 SGD
- Bậc Cao đẳng: 12 tháng - Học phí: 6,955 SGD

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Thời Trang


Cử nhân (Danh dự) Thiết kế thời trang
- Năm 1
+ Hình thức và hình ảnh: Quá trình thiết kế
+ Nghệ thuật phối màu trong thiết kế
+ Nhập môn Thiết kế và Văn hóa hình ảnh
- Năm 2
+ Thương mại và Công nghệ: Thiết kế thời trang
+ Thương mại và đổi mới: Thiết kế thời trang
+ Mua và tìm nguồn cung ứng toàn cầu
+ Dự đoán xu hướng thời trang
+ Thiết kế và văn hóa hình ảnh
- Năm 3
+ Sản phẩm và Danh mục thiết kế thời trang
+ Thực hành thiết kế thời trang
+ Đề tài nghiên cứu
Cao đẳng Thiết kế thời trang và Marketing
- Nguyên tắc thiết kế
- Học thuyết về thời trang
- Các thuyết khái niệm về thiết kế
- Kinh doanh trong ngành thời trang

Học Viện Phát Triển Quản Lý Singapore - MDIS
Tầng 5, tòa nhà 14 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đại diện MDIS tại Việt Nam
Điện thoại: (844)37725222
Website: http://www.mdis.vn - Email: mdis@mdis.vn
Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) được biết đến và tin tưởng với chất lượng đào tạo cao và chuyên nghiệp; chi phí hợp lý, hệ thống trang thiết bị phục vụ học tập hiện đại; Kí túc xá nằm ngay trong khuôn viên của trường tạo nên sự thuận lợi và tiện nghi cho sinh viên. Chương trình đào tạo tại MDIS luôn được cập nhật theo xu hướng phát triển của nền kinh tế với những dẫn chứng xác thực. Và sự đa dạng về chuyên ngành đào tạo giúp sinh viên có nhiều lựa chọn cho nghề nghiệp tương lai.
Được thành lập từ năm 1956, Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) là học viện hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận đầu tiên, lâu đời nhất vì sự nghiệp học tập suốt đời tại Singapore.
Sang thập kỷ thứ sáu, MDIS vẫn duy trì được cam kết đảm bảo sự nghiệp giáo dục qua việc cung cấp những khoá học chất lượng, những buổi hội thảo và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. MDIS cũng tự hào đã tạo vô vàn cơ hội cho cá nhân phát triển chuyên môn và thành công qua những chương trình học thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật, Truyền thông đại chúng, Khoa học y sinh, Quản trị du lịch và khách sạn. Đây là các chương trình liên kết với các trường đại học nổi tiếng tại Pháp, Anh, Mỹ và Úc để cấp bằng.
Hiện nay, MDIS có 13,500 sinh viên đang theo học trong đó có 4,500 sinh viên quốc tế đến từ 74 quốc gia khác nhau. Thành công của MDIS được khẳng định khi vào tháng 7 năm 2003, MDIS trở thành Học viện đầu tiên nhận được chứng nhận Singapore Quality Class dành cho các tổ chức giáo dụ tư (PEOs). Và MDIS vinh dự nhận thêm chứng nhận Edutrust 4 năm- chứng nhận khẳng định trường đảm bảo chất lượng đào tạo dành cho sinh viên quốc tế.
Ngoài trụ sở chính và khu học xá riêng đặt tại Singapore, MDIS còn có các văn phòng đại diện tại Hà Nội - Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Sri Lanka, Thái Lan.
  • » Xem thêm
    • Thêm vào đó là các đại lý đại diện tại Hồng Kông, Kazakhanstan, Nam Hàn Quốc, Malaysia, Myanma, Nepal, Philipin, Đài Loan và Tiểu vương quốc Ả rập.
      Giá trị cốt lõi của MDIS là L-E-A-R-N (h-ọ-c-t-ậ-p): L: We embrace lifelong learning. Chúng tôi chọn con đường đi là sự nghiệp học tập cả đời. E: We strive for excellence in customer-care. Chúng tôi nỗ lực cho sự ưu việt trong chăm sóc khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản