Cử Nhân Kinh Tế Và Quản Lý

Trung Tâm Đại Học Pháp

Phòng 602, nhà G7 đại học quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Kinh Tế Và Quản Lý

Chương trình đào tạo "Cử Nhân Kinh Tế Và Quản Lý" được giảng dạy bằng tiếng Anh, thời gian đào tạo 3 năm, nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc liên quan đến quản lý, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, kiểm toán và tư vấn, kế toán, thương mại quốc tế, quản lý nguồn vốn và thuế. Đây cũng là bước đệm lý tưởng đầu tiên hướng tới các ngành nghề khác như nhà báo, nhà doanh nghiệp, quản trị viên cũng như các nghiên cứu sau đại học về kinh tế và quản lý. Chương trình giúp sinh viên có trình độ tiếng Anh cần thiết để có thể theo học và cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để thành công trong các công việc liên quan đến các lĩnh vực trên. Tiếng Pháp kinh doanh cũng được đưa vào giảng dạy nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức khi làm việc với các doanh nghiệp Pháp và lợi thế cạnh tranh khi biết thêm tiếng Pháp, ngoại ngữ thứ hai. Chương trình này do trường đại học Lille 1 cấp bằng. Trường thiết kế chương trình đào tạo, cử giảng viên sang Việt Nam giảng dạy, cấp bằng cử nhân châu Âu. Chương trình được triển khai trong khuôn khổ dự án Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội, một dự án hợp tác giữa hai chính phủ Việt Nam và Pháp thực hiện tại Đại học Quốc gia Hà Nội. PUF Hà Nội chịu trách nhiệm quản lý chương trình, đảm bảo chất lượng đào tạo, phối hợp với các doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh, sinh viên đáp ứng được những điều kiện: Đạt điểm sàn trở lên trong kỳ thi tuyển sinh đại học, đạt bài kiểm tra đầu vào do PUF Hà Nội và Lille 1 phối hợp tổ chức và có trình độ tiếng Anh cơ bản

Thời Lượng

Thời lượng: 3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Kinh Tế Và Quản Lý


- Phân tích kinh tế.
- Kinh tế vĩ mô.
- Kinh tế vi mô.
- Kế toán.
- Quản lý.
- Kinh tế quốc tế.
- Công cụ máy tính.
- Thống kê và lý thuyết.
- Toán tài chính.
- Luật thương mại.
- Tiếng Pháp.
- Quản lý nguồn nhân lực.
- Luật quốc tế.
- Ngân hàng và tài chính.

Trung Tâm Đại Học Pháp
Phòng 602, nhà G7 đại học quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (844)37549505
Website: http://www.puf.edu.vn - Email: contact-hn@puf.edu.vn
Ngay từ năm 2006, PuF có nhiệm vụ chính là triển khai các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam nhưng vẫn đa dạng hóa các hoạt động và có thể đáp ứng nhu cầu của sinh viên, các giảng viên đại học và các doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo của PuF theo chuẩn chương trình đào tạo của đại học Pháp, đảm bảo chất lượng và đáp ứng thị trường lao động. Ít nhất 50% thời lượng giảng dạy của chương trình do các giảng viên và chuyên gia của đại học Pháp đảm nhiệm. Năm học 2010-2011, PUF có khoảng 200 sinh viên. Tính đến năm 2014, PuF có 253 sinh viên và học viên tốt nghiệp được cấp bằng Pháp. Điều hành PUF là một đồng giám đốc người Pháp và một đồng giám đốc người Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của PuF là người Việt Nam và sử dụng thành thạo tiếng Pháp.
Các trung tâm đại học Pháp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được thành lập theo thỏa thuận do hai chính phủ Pháp và Việt Nam ký kết vào tháng 10 năm 2004 nhân chuyến thăm Hà Nội của tổng thống Pháp Jacques Chirac. PuF Hà Nội và PuF Hồ Chí Minh bắt đầu chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006 nhằm triển khai các chương trình đào tạo Pháp tại Việt Nam. Được thành lập tại đại học quốc gia Hà Nội và đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, hai PuF đảm bảo triển khai thống nhất các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam và giám sát sự tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Pháp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản