Cử Nhân Quản Trị Khách Sạn Chiến Lược (ĐH Gloucestershire)

Viện Đào Tạo Quốc Tế NTT NIIE

298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Quản Trị Khách Sạn

Hàng năm Việt Nam đón hơn 6 triệu lượt khách quốc tế và 25 triệu lượt khách nội địa, thu nhập du lịch đạt đến 4,5 tỉ USD. Cũng theo báo cáo tại Hội thảo quốc gia đào tạo nhân lực ngành Du lịch đến năm 2015, nhu cầu lao động làm việc trực tiếp trong ngành du lịch là hơn 500.000 nhân viên, với tốc độ tăng trưởng hơn 10% một năm, trong đó dịch vụ khách sạn chiếm 50% nhân lực lao động; nghĩa là hàng năm cần thêm 25.000 lao động ngành khách sạn đặc biệt là nguồn lao động có trình độ chuyên môn về nghiệp vụ và ngoại ngữ. Nắm bắt được nhu cầu cao của xã hội về ngành công nghiệp khách sạn, NIIE liên kết với Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) và Edexcel (Anh Quốc) đào tạo ngành Quản trị khách sạn. Tại NIIE, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường học tập quốc tế, được tạo điều kiện tiếp xúc với môi trường làm việc thực tiễn thông qua mạng lưới các khách sạn, doanh nghiệp du lịch hàng đầu hợp tác với Viện.

Đối Tượng Tham Gia

Xét tuyển dựa trên cơ sở học bạ THPT và trình độ tiếng Anh. Các ứng viên phải thực hiện bài kiểm tra trình độ tiếng Anh tại NIIE. Các ứng viên có trình độ tiếng Anh chưa đạt có thể theo học các khóa nâng cao trình độ tiếng Anh tại Viện.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Quản Trị Khách Sạn


Chương trình đào tạo được chia làm 2 giai đoạn:
- Giai đoạn 1 - Edexcel HND Diploma (cao đẳng quốc gia Anh): sinh viên sẽ học 2 năm. Khi tốt nghiệp sẽ được nhận bằng HND (cao đẳng) của Edexcel.
- Giai đoạn 2 - University of Gloucestershire Bachelor (đại học): kết thúc giai đoạn 1, sinh viên có thể theo học chương trình đại học liên thông 1 năm của Đại học Gloucestershire để lấy bằng đại học quản trị khách sạn chiến lược.
Việc đào tạo thành 2 giai đoạn, giúp người học có nhiều thuận lợi trong việc học tập. Kết thúc giai đoạn 1, người học có nhiều lựa chọn:
+ Đi làm: bằng Cao đẳng HND được công nhận trên toàn thế giới, và rất được các khách sạn ưu tiên tuyển dụng;
+ Đi du học 1 năm tại các nước Anh, Mỹ, Úc, Singapore: bằng Cao đẳng HND được công nhận tại tất cả các nước này để học tiếp 1 năm lấy bằng đại học tại Mỹ (ví dụ tại đại học Devry), tại Úc (đại học Edith Cowan);
+ Học tại Việt Nam: tiếp tục giai đoạn 2 (học 1 năm) tại Viện NIIE để lấy bằng Đại học Gloucestershire hoặc bằng của trường Đại học Nguyễn Tất Thành
- Một số môn học tiêu biểu của giai đoạn 1:
+ Food and Beverage Operations Management
+ Rooms Division Operations Management
+ Customer Service in Hospitality
+ Finance in the Hospitality Industry
+ Marketing in Hospitality
+ Hospitality Operations Management
+ Sales Development and Merchandising
+ International Cuisine
+ Human Resources Management for Service Industries
- Một số môn học tiêu biểu của giai đoạn 2:
+ Contemporary Issues in Hospitality Management
+ Corporate Strategy
+ Communications and Marketing
+ New Business Development
+ Strategic Restaurant Management
+ Financial Analysis for Managers
+ Strategic Human Resources Management
+ International Hotel and Resort Development

Viện Đào Tạo Quốc Tế NTT NIIE
298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Đào Tạo Quốc Tế NTT
Điện thoại: (08)39404208 – 38255675
Website: http://www.niie.edu.vn - Email: info@niie.edu.vn
Để đáp ứng nhu cầu tiếp cận nền giáo dục tiên tiến trên thế giới cho sinh viên Việt Nam, năm 2008, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã lập đề án xin thành lập Viện Đào tạo quốc tế NTT (gọi tắt là NIIE) trình Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trên cơ sở đề án này, ngày 06 tháng 06 năm 2008, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn số 4967/BGDĐT-TCCB cho phép thành lập Viện NIIE. Cũng trong năm 2008, NIIE đã ký kết văn bản hợp tác với Học viện Chisholm, Úc để đào tạo ngành Quản trị kinh doanh. Năm 2009, Viện bắt đầu tuyển sinh đào tạo ngành Quản trị kinh doanh liên kết với Úc. Thông qua Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, NIIE mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều trường tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Hàn quốc, Malaysia, Thái Lan. Năm 2010, Viện hợp tác với các trường ở Anh và Singapore đào tạo ngành Quản trị khách sạn và Tài chính – Kế toán. Năm 2010 cũng là năm mà Viện nhận sinh viên quốc tế theo học. Năm 2011, Viện chuyển sang hoạt động tại cơ sở biệt lập, được trang bị hoàn chỉnh đáp ứng yêu cầu dạy và học của giảng viên và sinh viên, đạt tiêu chuẩn của các trường liên kết. Hiện nay, NIIE hợp tác các trường đại học và học viện từ Anh, Úc, Singapore đào tạo đào tạo đại học cao đẳng các ngành quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, tài chính – kế toán.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản