Developing Applications For The Java EE Platform

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Developing Applications For The Java EE Platform

Khóa học “Phát triển ứng dụng trên nền J2EE” cung cấp cho học viên kiến thức để xây dựng và triển khai ứng dụng qui mô theo công nghệ J2EE. Những phần chủ chốt trong khóa học này bao gồm: công nghệ EJB, servlets, JavaServer Pages (JSP), và cách lập trình Clients dùng ngôn ngữ Java.
Học viên sẽ có kinh nghiệm vững chắc thông qua những buổi thực hành đã được xây dựng dưới dạng một ứng dụng đầu cuối hay ứng dụng phân bố. Trong những buổi thực hành, học viên được khám phá những EJB session beans, cách thức thể hiện chương trình theo mẫu Session Façade và biết được những EJB entity bean sử dụng cơ chế container-managed persistence (CMP). Những buổi thực hành cũng khám phá những EJB message-driven beans, mà xử sự như là những Java Message Service (JMS) consumers.
Học viên dùng Web (servlets & JSP) và những ứng dụng Java Clients để truy cập đến những dịch vụ được viết theo công nghệ Java.
Học viên được dạy làm thế nào để thiết lập 1 ứng dụng từ những components sẵn có và cách triển khai 1 ứng dụng trên môi trường J2EE.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên của khóa học này là những lập trình viên Java đã được Oracle cấp chứng chỉ muồn phát triển ứng dụng có qui mô lớn dựa trên công nghệ J2EE.

Thời Lượng

40 Giờ

Nội Dung Khóa Học Developing Applications For The Java EE Platform


- Placing the J2EE Model in Context
- J2EE Component Model and Development Steps
- Using J2EE Development Tools (only applicable with lab option 1)
- EJB Component Model
- Developing Session Beans
- Basics of Entity Beans
- Developing CMP Entity Beans
- Assembling EJB Components Into an Application
- Developing Message-Driven Beans
- Web Component Model
- Developing Servlets
- Developing With JavaServer Pages Technology
- Using Web-Tier Design Patterns
- Implementing a Transaction Policy
- Implementing a Security Policy

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản