Dịch Vụ Khách Hàng Vượt Trội
Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế CitySmart Hospitality Education - CHE
Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Dịch Vụ Khách Hàng Vượt Trội
Khóa học cung cấp cho những nhân viên ngành dịch vụ các công cụ để hiểu và có thể cung cấp một dịch vụ khách hàng vượt trội. Tại sao một doanh nghiệp cần phát triển văn hóa khách hàng và tại sao một doanh nghiệp lại cần “chính sách dịch vụ khách hàng”?. Khóa học giúp người học trả lời được những câu hỏi này và còn nhiều hơn thế nữa. Bất cứ nhân viên nào phải tiếp xúc với khách hàng cũng đều hưởng lợi từ khóa học này. Khóa học theo tiêu chuẩn quốc tế do các giảng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành Khách sạn đảm nhiệm. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có hiểu biết sâu sắc và có thể cung cấp một dịch vụ khách hàng chất lượng cao, gia tăng sự hài lòng, sự trung thành của khách hàng.
Đối Tượng Tham Gia
Nhân viên lễ tân, nhân viên nhà hàng, nhân viên quầy bar, an ninh, và nhân viên lễ tân
Thời Lượng
12 tuần
Nội Dung Khóa Học Dịch Vụ Khách Hàng Vượt Trội
- Chính sách: Học viên được học cách tạo nên những chính sách Dịch vụ Khách hàng và những yêu cầu / kỳ vọng của khách hàng; tầm quan trọng của kiến thức về sản phẩm và dịch vụ kiến thức
- Chất lượng dịch vụ: phương pháp đánh giá, quy trình tiêu chuẩn hóa; mã số hành nghề; mức nhân viên (mức biên chế, năng lực nhân viên, tính linh hoạt, độ tin cậy và đáp ứng)
- Giao tiếp: Học viên sẽ học cách trở thành nghệ thuật giao tiếp (bằng lời nói, ngôn ngữ cơ thể không lời, bằng văn bản); loại phản ứng, cách sử dụng; hiệu lực
- Lợi ích của nâng cao chất lượng dịch vụ: Học viên sẽ khám phá lợi ích của việc dịch vụ được nâng cao chất lượng như sự hài lòng của khách hàng, danh tiếng tốt hơn, lợi nhuận tăng
- Nhóm khách hàng: Học viên học về các khách hàng, nhóm tuổi khác nhau (người già, trẻ em); nền văn hóa khác nhau, nhu cầu đặc biệt (khuyết tật); hài lòng; không hài lòng
- Customer needs: Nhu cầu của khách hàng: Học viên sẽ hiểu và có thể nghiên cứu nhu cầu khách hàng (sản phẩm và dịch vụ, cấp bách, không khẩn cấp, yêu cầu đặc biệt, chất lượng dịch vụ, giá trị đồng tiền, văn hóa, xã hội); xu hướng (thời trang, gọn nhẹ, thiết bị, đào tạo, các sản phẩm và dịch vụ, pháp luật bảo vệ người tiêu dùng)
Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)37286161
Website: http://www.che.vn - Email: info@CHE.vn
Đội ngũ giảng viên và quản lý tâm huyết, có nhiều trải nghiệm quốc tế trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, ẩm thực tại CHE Centre sẽ tạo động lực học tập và phát huy tài năng cho học viên tương lai. Việc dạy học sẽ diễn ra ở các khu vực được trang bị hiện đại bậc nhất bao gồm các phòng học, khu bếp, khu làm bánh, nhà hàng, phòng khách sạn mẫu ngay trong khuôn viên. Vì vậy học viên sẽ được thực hành trong bối cảnh đa dạng, là điều kiện thuận lợi để tích lũy kinh nghiệm và khả năng thích nghi vượt trội trong các hoàn cảnh công việc khác nhau trong tương lai.
Giáo trình Quản lý khách sạn, du lịch và Nghệ thuật ẩm thực của CHE luôn theo sát các tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp các học viên có được kiến thức và kỹ năng sát với thực tiễn nhất để làm việc trong môi trường quốc tế. Các học viên hoàn thành chương trình đào tạo tại CHE sẽ được tổ chức khảo thí hàng đầu Anh quốc Edexcel trao chứng chỉ quốc tế. Với chứng chỉ này, các bạn sẽ có khả năng làm việc tại các nhà hàng khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng và khu du lịch trên hơn 100 nước trên thế giới. Thêm vào đó, các chương trình thực tập hưởng lương và hướng nghiệp của chúng tôi thông qua việc hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trong ngành du lịch khách sạn và dịch vụ sẽ giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành Trung tâm đào tạo Quản trị Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
- » Xem thêm
Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp học viên trở thành những nhà quản lý tương lai và những chuyên gia hàng đầu trong ngành Du lịch, Khách sạn và những đầu bếp hàng đầu của Việt Nam. Giúp cải thiện và phát triển ngành Du lịch đầy tiềm năng của Việt Nam.