Giám Sát Bán Hàng

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Giám Sát Bán Hàng

Sau khi hoàn tất chương trình học này, học viên có thể biết rõ vị thế, nhiệm vụ của mình trong chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty cũng như các yêu cầu về năng lực và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc mà một giám sát bán hàng chuyên nghiệp cần phải có. Hiểu và nắm được phương pháp rèn luyện những phẩm chất, kiến thức, năng lực để từ đó biết cách không ngừng phát triển bản thân lên một tầm cao mới. Biết cách phát triển và hoàn thiện năng lực hiện thực hóa các mục tiêu bán hàng với vai trò là giám sát bán hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay. Biết cách đồng hành cũng như tạo dựng một đội ngũ nhân viên bán hàng giàu năng lực thông qua sự thấu hiểu các vấn đề về con người trong hoạt động bán hàng, biết cách lãnh đạo, biết cách tạo động lực làm việc, biết cách huấn luyện, phát triển nhân viên và tạo dựng tinh thần đồng đội cho đội ngũ sales. Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách đồng hành với nhà phân phối trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu bán hàng với vai trò là giám sát kinh doanh.

Đối Tượng Tham Gia

- Đối tượng tham dự chương trình đào tạo này, bao gồm:
- Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh (Sales Supervisors) của các công ty bán hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp & dịch vụ;
- Các quản lý bán hàng cấp trên của giám sát bán hàng/ giám sát kinh doanh có mong muốn hệ thống hóa toàn bộ những kiến thức liên quan đến năng lực giám sát bán hàng;
- Đại diện thương mại có nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng và có mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể phát triển nhanh chóng năng lực giám sát bán hàng và sớm trở thành một "Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”;
- Những nhân sự có kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm trong hoạt động bán hàng sẽ thuận lợi trong việc nắm bắt cũng như thích ứng với nội dung đào tạo mang tính thực tiễn của chương trình này.

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 6 buổi (18 giờ) - 5 buổi học tại phòng học, 1 buổi thăm quan doanh nghiệp.

Nội Dung Khóa Học Giám Sát Bán Hàng


Nội dung chương trình:
- Phần I: Chân dung và công việc của một giám sát bán hàng
+ Tầm quan trọng của công tác giám sát bán hàng trong hoạt động kinh doanh tổng thể
+ Vị trí & các mối quan hệ của một giám sát bán hàng chuyên nghiệp
+ Nhiệm vụ và các tiêu chí đo lường hiệu quả công việc của một giám sát bán hàng tiêu chuẩn
+ Những phẩm chất, kiến thức và năng lực cần có của một giám sát bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay
+ Phát triển năng lực quản trị dành cho giám sát bán hàng
- Phần II: Năng lực hiện thực hóa mục tiêu bán hàng
+ Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
+ Lập kế hoạch bán hàng và triển khai thực hiện các tiêu chí kinh doanh
+ Theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí kinh doanh
+ Hệ thống báo cáo thực hiện liên quan đến giám sát kinh doanh
- Phần III. Năng lực xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu năng lực
+ Thấu hiểu nhân viên trong hoạt động bán hàng
+ Lãnh đạo và tạo động lực làm việc cho nhân viên bán hàng/ nhân viên kinh doanh
+ Huấn luyện và phát triển nhân viên hiệu quả
+ Xây dựng tinh thần đồng đội và giữ chân nhân viên giỏi
- Phần IV. Năng lực đồng hành cùng các nhà phân phối
+ Tìm hiểu về các tiêu chí cho nhà phân phối tiềm năng
+ Kỹ thuật giao tiếp và thương lượng về các chính sách hợp tác kinh doanh
+ Nghệ thuật đồng hành cùng nhà phân phối nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số
+ Phương pháp giải quyết các vấn đề phát sinh khi làm việc với nhà phân phối
+ Một số công cụ & phương pháp để nhận biết, phân tích nguyên nhân & xây dựng giải pháp trọn vẹn cho các vấn đề phát sinh trong tiến trình đồng hành cùng nhà phân phối
- Phần V: Thăm quan doanh nghiệp

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản