Implementing Cisco IOS Network Security IINS - CCNA Security

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học CCNA Security

Khóa học IINS Implementing Cisco IOS Network Security có liên hệ mật thiết đến chứng chỉ quốc tế CCNA Security. Môn thi này sẽ kiểm tra kiến thức của học viên trong việc bảo mật cho Cisco routers và switches và các hệ thống mạng liên quan, bao gồm các kỹ năng như lắp đặt, xử lý sự cố và giám sát thiết bị mạng nhằm duy trì sự tích hợp, bảo mật và tính đáp ứng của dữ liệu và thiết bị; phát triển tính cạnh tranh trong công nghệ mà Cisco sử dụng cho hạ tầng bảo mật. Kỹ năng đạt được: Có thể hiểu sự cần thiết của chính sách bảo mật và vận hành các nhiệm vụ cơ bản để bảo mật hệ thống mạng văn phòng nhỏ có sử dụng cấu trúc security Cisco IOS trên Cisco routers và switches.

Đối Tượng Tham Gia

- Kỹ thuật viên mạng, những người cấu hình và hỗ trợ an ninh mạng.
- Cá nhân có nhu cầu lấy chứng chỉ quốc tế CCNP Security
- Người quản lý và kinh doanh cần kiến thức về hệ thống an ninh mạng.

Thời Lượng

40 Giờ

Nội Dung Khóa Học CCNA Security


- Giới thiệu về nguyên lý bảo mật mạng.
- Các thông số an ninh mạng.
- Bảo mật mạng sử dụng Cisco IOS Firewalls.
- Site-to-Site VPNs.
- Bảo mật mạng sử dụng Cisco IOS IPS.
- LAN, SAN, Voice và Endpoint Security Overview.

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản