Kế Toán Máy

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney

160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Máy

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất đã thấy được sự tiện lợi và sự chính xác của các phần mềm kế toán nên dần dần các phần mềm này được đưa vào sử dụng rộng rãi thay thế cho hệ thống sổ sách kế toán bằng giấy tờ sổ sách cũ. Nắm bắt được điều này và nắm bắt được nhu cầu của thị trường trên địa bàn cũng như các vùng lân cận, Trung tâm đã đưa một số phần mềm kế toán máy đang được sử dụng phổ biến vào giảng dạy và đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên. Đến với khóa học các học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ kế toán theo chế độ kế toán doanh nghiệp do nhà nước ban hành và áp dụng mới nhất hiện nay. Khi tốt nghiệp có thể đi làm kế toán doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế. Giảm thiểu thời gian, tiện lợi, chính xác giúp người làm kế toán bớt căng thẳng về con số, chứng từ, bảng biểu và nhanh gọn. Xây dựng phương pháp công tác và trách nhiệm nghề nghiệp của người kế toán viên trong doanh nghiệp hoạt động theo cơ chế thị trường.

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ đang công tác tại các bộ phận kế toán ở các doanh nghiệp.
- Cán bộ đang công tác tại các bộ phận quản lý doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp sang lĩnh vực kế toán.
- Học sinh đã tốt nghiệp phổ thông trung học, sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp ở các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp có nhu cầu trang bị nghiệp vụ kế toán.

Thời Lượng

15 buổi học tập trung tại Trung Tâm Ngoại ngữ Và Tin Học SYDNEY và học vào thứ 2, 4, 6.

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Máy


- Tổng quan về phần mền kế toán ACsoft, Fast Acounting, Misa 2010).
- Khai báo và quản lý hệ thống.
- Kế toán vốn bằng tiền, vật tư, tài sản.
- Kế toán tập hợp chi phí sản xuất, tính giá thành, xác định kết quả kinh doanh.
- Xem, in sổ báo cáo kế toán.
- Các dạng bài tập thực hành trên máy bằng phần mềm.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
Điện thoại: 0433523551
Website: http://www.sydney.edu.vn - Email: sydneyhadong3@vnn.vn
Trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được thành lập theo quyết định số 1168/QĐ-TCCB ngày 28 tháng 6 năm 2001 của giám đốc sở giáo dục và đào tạo Hà Tây. Trung tâm có chức năng và nhiệm vụ là mở các lớp, các khóa đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ, tin học ở mọi cấp độ cho các đối tượng có nhu cầu: học sinh, sinh viên, và CBCNV theo hướng dẫn quy định của nhà nước và cơ quan có thẩm quyền. Tổ chức các hình thức tập huấn, trao đổi về nội dung, phương pháp, kinh nghiệm giảng dạy và học tập tin học ngoại ngữ. Quan hệ và hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm ngoại ngữ tin học, câu lạc bộ và các cơ quan, tổ chức có liên quan tới hoạt động của trung tâm để trao đổi kinh nghiệm, tranh thủ sự hợp tác, sự giúp đỡ thực hiện nhiệm vụ của trung tâm có hiệu quả. Quá trình hình thành và phát triển liên tục 13 năm qua, ngày nay trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney ngày càng khẳng định và vững bước trên con đường phát triển, góp phần cải thiện, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ thông tin cho học viên. Cho đến nay, trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được mọi người biết đến và đánh giá là Trung tâm có bề dày kinh nghiệm nhất vì đã trải qua nhiều năm tháng rèn luyện, trung tâm có chất lượng nhất, lớn nhất và cũng là duy nhất trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin tại Hà Nội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản