Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng

Trung Tâm Đào Tạo Ngắn Hạn Và Tư Vấn ISCSC

Nhà G7 và G8, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng

Giao tiếp là hoạt động thường nhật xảy ra liên tục, mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt trong kinh doanh, giao tiếp là một trong những chức năng quan trọng, quyết định sự thành bại của một thương vụ kinh doanh. Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thấy tầm quan trọng của giao tiếp và dịch vụ khách hàng, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong câu hỏi:” Làm thế nào để tổ chức hoạt động giao tiếp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp? ”. “Lắng nghe được tiếng lòng của doanh nghiệp”, ISCSC đưa tới khoá học kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, với lời đảm bảo giúp quý cơ quan tìm ra được chìa khoá đích thực cho vấn đề giao tiếp và dịch vụ khách hàng, hỗ trợ cải thiện hiệu quả hoạt động tổ chức dịch vụ khách hàng; cũng như phát triển các kỹ năng giao tiếp hiệu quả cho từng cá nhân trong công ty.

Đối Tượng Tham Gia

Các đối tượng có nhu cầu.

Thời Lượng

2 ngày

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng


- Kỹ năng giao tiếp ứng xử hiệu quả
- Thấu hiểu tâm lý và hành vi của khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Các quy trình dịch vụ khách hàng hiệu quả
- Giải quyết tình huống khó và quản lý xung đột trong dịch vụ khách hàng

Trung Tâm Đào Tạo Ngắn Hạn Và Tư Vấn ISCSC
Nhà G7 và G8, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Phương Thảo
Điện thoại: 0437450153 - 0989991313
Website: http://iscsc.vn - Email: ntpthao@isvnu.vn
Trung tâm Đào tạo ngắn hạn và Tư vấn ISCSC trực thuộc Khoa Quốc Tế - ĐHQGHN. Các hoạt động chính của ISCSC tập trung 5 mảng hoạt động chủ yếu sau:
- Chương trình ngắn hạn cho các nghiệp vụ kinh tế: Ngân hàng- tài chính- bảo hiểm; kế toán, kiểm toán, quản trị, hệ thống thông tin tin học và đổi mới.
- Chương trình ngắn hạn cho các kỹ năng mềm: Nói chuyện trước công chúng, giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, làm việc nhóm, tiếng Anh chuyên ngành.
- Hoạt động hội thảo chuyên đề: Hội thảo theo các chuyên đề cụ thể trong các lĩnh vực hoạt động của ngắn hạn bao gồm các hội thảo nghiên cứu và hội thảo nghiệp vụ chuyên ngành
- Dự án nghiên cứu và tư vấn quản trị: Hoạt động nghiên cứu và tư vấn quản trị theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp, theo các dự án quốc tế và của Việt nam
- Hoạt động vì cộng đồng: Giới thiệu sách, tăng kỹ năng sống cho sinh viên, ngày hội việc làm và thực tập, phát triển các cơ hội gặp gỡ giữa doanh nghiệp và nhà trường, sinh viên và ngược lại, phát triển các dự án nghiên cứu sinh viên.
Trung tâm đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những tổ chức uy tín và chất lượng cung cấp các dịch vụ đào tạo ngắn hạn và tư vấn của Việt Nam.
Đồng bộ tài khoản