Luyện Thi Tiếng Anh IELTS

Trung Tâm Đào Tạo Ngắn Hạn Và Tư Vấn ISCSC

Nhà G7 và G8, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

Các khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS hướng tới việc nâng cao kỹ năng thực hành tiếng với cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết phù hợp, phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả và các kỹ năng thi IELTS thiết yếu tạo điều kiện thuận lợi cho học viên giành được điểm thi mong muốn trong kỳ thi IELTS. Sau chương trình, học viên có thể:
- Phát triển cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Làm quen được với các mẫu bài thi IELTS phù hợp theo từng cấp độ, có nhiều cơ hội được tiếp xúc với nhiều dạng bài thi IELTS
- Giúp học viên làm quen và luyện tập trong môi trường chịu sức ép về thời gian thi cũng như các chiến thuật quản lý thời gian thi hiệu quả

Đối Tượng Tham Gia

- Người cần chứng chỉ IELTS để du học
- Người cần nâng cao trình độ tiếng anh.
- Học sinh, sinh viên cần chứng chỉ IELTS để tham gia các trường đại học liên kết.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Kỹ năng nghe: học viên được hướng dẫn một cách tỉ mỉ cách nghe hiểu, cách làm bài thi.
- Kỹ năng đọc: học viên được rèn luyện các kỹ năng đọc hiểu như đọc nhanh (skimming) lấy ý chính, kỹ năng đọc lướt (scanning) tìm thông tin chi tiết để trả lời câu hỏi một cách chính xác.
- Kỹ năng nói: học viên sẽ được học với chuyên gia là người bản ngữ, được chỉnh sửa cách phát âm chuẩn hơn, được học cách lựa chọn sử dụng từ ngữ linh hoạt và phong phú hơn, cách đưa các ý tưởng và sắp xếp thành một bài nói mạch lạc, logic.
- Kỹ năng viết: học viên được phát triển khả năng viết luận rõ ràng, súc tích, đúng ngữ pháp, sử dụng từ ngữ linh hoạt, luyện viết với nhiều chủ đề phong phú.

Trung Tâm Đào Tạo Ngắn Hạn Và Tư Vấn ISCSC
Nhà G7 và G8, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Phương Thảo
Điện thoại: 0437450153 - 0989991313
Website: http://iscsc.vn - Email: ntpthao@isvnu.vn
Trung tâm Đào tạo ngắn hạn và Tư vấn ISCSC trực thuộc Khoa Quốc Tế - ĐHQGHN. Các hoạt động chính của ISCSC tập trung 5 mảng hoạt động chủ yếu sau:
- Chương trình ngắn hạn cho các nghiệp vụ kinh tế: Ngân hàng- tài chính- bảo hiểm; kế toán, kiểm toán, quản trị, hệ thống thông tin tin học và đổi mới.
- Chương trình ngắn hạn cho các kỹ năng mềm: Nói chuyện trước công chúng, giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, làm việc nhóm, tiếng Anh chuyên ngành.
- Hoạt động hội thảo chuyên đề: Hội thảo theo các chuyên đề cụ thể trong các lĩnh vực hoạt động của ngắn hạn bao gồm các hội thảo nghiên cứu và hội thảo nghiệp vụ chuyên ngành
- Dự án nghiên cứu và tư vấn quản trị: Hoạt động nghiên cứu và tư vấn quản trị theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp, theo các dự án quốc tế và của Việt nam
- Hoạt động vì cộng đồng: Giới thiệu sách, tăng kỹ năng sống cho sinh viên, ngày hội việc làm và thực tập, phát triển các cơ hội gặp gỡ giữa doanh nghiệp và nhà trường, sinh viên và ngược lại, phát triển các dự án nghiên cứu sinh viên.
Trung tâm đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những tổ chức uy tín và chất lượng cung cấp các dịch vụ đào tạo ngắn hạn và tư vấn của Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản