Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng

Viện Đào Tạo Quản Lý Xây Dựng DCMT

1102 - VNT Tower - 19 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng

Khoá học giúp người học được trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng như: Kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng; Dịch vụ khách hàng tốt; Nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Qua đó có được một số kỹ năng: Lập luận, thuyết trình trước khách hàng,biết cách đặt câu hỏi dẫn dắt kháchhàng một cách hiệu quả; Giao tiếp tự tin và hiệu quả với khách hàng; Biết lắng nghe và hồi đáp khách hàng có hiệu quả; vận dụng các quy luật tâm lý trong dịch vụ khách hàng; Tìm hiểu, thu thập các thông tin về khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời có thái độ: Chủ động thích ứng với thay đổi của môi trường và thực tiễn xã hội; Hình thành niềm say mê, tư tưởng không ngừng học hỏi, tích cực đổi mới tư duy và cách thức giải quyết những vấn đề trong giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra chuyên đề hướng tới mục tiêu cộng tác làm việc nhóm, rèn kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, điều khiển, theo dõi kiểm tra hoạt động,lập mục tiêu, phân tích chương trình.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân viên bán hàng, giao dịch khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Quản trị viên, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing

Thời Lượng

2 ngày

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng


- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng hiểu mình và hiểu người trong giao tiếp với khách hàng để thành công
- Dịch vụ khách hàng tốt
- Thực hành các kỹ năng và tình huống giao tiếp và phục vụ khách hàng

Viện Đào Tạo Quản Lý Xây Dựng DCMT
1102 - VNT Tower - 19 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35591684
Website: http://www.dcmtvietnam.com/ - Email: hanoidaotao@vnn.vn
Viện Đào tạo Quản lý Xây dựng DCMT là một trong những viện tư vấn hàng đầu của Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính bao gồm tư vấn quản lý dự án, lập báo cáo nghiên cứu khả thi, lập báo cáo kinh tế kỹ thuật, luận chứng kinh tế, dự án đầu tư xây dựng, báo cáo đánh giá tác động môi trường xã hội, tái định cư, đánh giá có sự tham gia, tư vấn lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu. Bên cạnh lĩnh vự tư vấn, đào tạo về quản trị cũng là một trong những thế mạnh của DCMT.
DCMT cung cấp các dịch vụ về đào tạo và tư vấn cho các doanh nghiệp, dự án ở Việt Nam. DCMT cung cấp chuyên gia tư vấn trong nước về cải cách hành chính, hài hoà hoá các thủ tục ODA, phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đánh giá tác động kinh tế xã hội, cải cách chính sách, thiết kế giao thông và thuỷ lợi, đào tạo và đánh giá, giám sát lợi ích.
DCMT thực hiện đào tạo dài hạn trình độ Đại học, Cao Đẳng, Trung Cấp về quản trị kinh doanh. Đào tạo công nhân kỹ thuật ngành hàn, điện, xây dựng dân dụng, sửa chữa ô tô. Ngoài ra, DCMT còn thiết kế và cung cấp các khoá tập huấn ngắn hoặc dài hạn về quản trị doanh nghiệp, kỹ năng lãnh đạo, quản lý; các yêu cầu mới về đầu tư và thương mại; quản lý dự án và các chương trình nâng cao năng lực khác. Các khóa đào tạo về quản lý đầu tư như: Nghiệp vụ Đấu thầu, Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng Công trình, Quản lý Tài chính Kế toán Dự án Đầu tư, Nghiệp vụ Định giá Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản, Chỉ huy trưởng công trường xây dựng, Giám đốc Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng Công trình
Đồng bộ tài khoản