Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Công Ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo Việt Á - VAPT
30 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng
Khóa học Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp giúp học viên tham gia nắm bắt được thế nào là phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng. Học viên biết được quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Học viên biết cách phối hợp các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của công ty để thiết lập riêng cho mình những tiêu chuẩn phục vụ đạt chất lượng cao. Học viên cảm nhận được những nhu cầu chính đáng của khách hàng và nỗ lực hết mình để đáp ứng những nhu cầu này, từ đó giúp khách hàng nhớ đến dịch vụ chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp của công ty.
Đối Tượng Tham Gia
Các cán bộ, nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận đối ngoại, thư ký, trợ lý, nhân viên trực điện thoại, tổng đài trong các cơ quan, doanh nghiệp
Thời Lượng
2 - 3 ngày.
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng
Nội dung chương trình đào tạo:
- Khái niệm phục vụ khách hàng
+ Phục vụ khách hàng là gì?
+ Các yếu tố ảnh hưởng đến phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Các bước phục vụ khách hàng chất lượng
+ Thể hiện sự tích cực với mọi khách hàng
+ Nhận biết nhu cầu của khách hàng
+ Phục vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng
+ Phục vụ hơn sự mong đợi
- Phương pháp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
+ Thiết lập các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
+ Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
+ Trau dồi kỹ năng, kiến thức về dịch vụ mà bạn đang cung cấp
+ Am hiểu khách hàng cần gì?
- Phục vụ khách hàng nội bộ
+ Khái niệm khách hàng nội bộ
+ Giao tiếp với khách hàng nội bộ
+ Phục vụ khách hàng nội bộ như thế nào?
- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng
+ Hệ thống quy định tiêu chuẩn
+ Lập ban theo dõi và kiểm soát
+ Hệ thống phản hồi từ khách hàng
+ Hệ thống phản hồi từ nhân viên
+ Hệ thống khen thưởng phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn
Kỹ năng phục vụ khách hàng, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lắng nghe, Kỹ năng giải quyết vấn đề
30 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo Việt Á
Điện thoại: (+84)0835102939
Website: http://vapt.edu.vn -
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 981