Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Công Ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo Việt Á - VAPT

30 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng

Khóa học Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp giúp học viên tham gia nắm bắt được thế nào là phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng. Học viên biết được quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Học viên biết cách phối hợp các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của công ty để thiết lập riêng cho mình những tiêu chuẩn phục vụ đạt chất lượng cao. Học viên cảm nhận được những nhu cầu chính đáng của khách hàng và nỗ lực hết mình để đáp ứng những nhu cầu này, từ đó giúp khách hàng nhớ đến dịch vụ chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp của công ty.

Đối Tượng Tham Gia

Các cán bộ, nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận đối ngoại, thư ký, trợ lý, nhân viên trực điện thoại, tổng đài trong các cơ quan, doanh nghiệp

Thời Lượng

2 - 3 ngày.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng


Nội dung chương trình đào tạo:
- Khái niệm phục vụ khách hàng
+ Phục vụ khách hàng là gì?
+ Các yếu tố ảnh hưởng đến phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Các bước phục vụ khách hàng chất lượng
+ Thể hiện sự tích cực với mọi khách hàng
+ Nhận biết nhu cầu của khách hàng
+ Phục vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng
+ Phục vụ hơn sự mong đợi
- Phương pháp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
+ Thiết lập các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
+ Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
+ Trau dồi kỹ năng, kiến thức về dịch vụ mà bạn đang cung cấp
+ Am hiểu khách hàng cần gì?
- Phục vụ khách hàng nội bộ
+ Khái niệm khách hàng nội bộ
+ Giao tiếp với khách hàng nội bộ
+ Phục vụ khách hàng nội bộ như thế nào?
- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng
+ Hệ thống quy định tiêu chuẩn
+ Lập ban theo dõi và kiểm soát
+ Hệ thống phản hồi từ khách hàng
+ Hệ thống phản hồi từ nhân viên
+ Hệ thống khen thưởng phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn

Công Ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo Việt Á - VAPT
30 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo Việt Á
Điện thoại: (+84)0835102939
Website: http://vapt.edu.vn -
VAPT cung cấp các chương trình tư vấn và đào tạo tốt nhất, phù hợp với từng doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân. Giúp các doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức. Giúp các cá nhân tham dự các khóa học phát triển kỹ năng làm việc và hoàn thiện bản thân trong cuộc sống. Các chương trình huấn luyện của VAPT được biên soạn trên nền tảng các kiến thức mới được cập nhật liên tục cộng với phần bài tập tình huống và thực hành được thiết kế sau khi đã khảo sát nhu cầu đào tạo và nghiên cứu tình hình thực tế tại doanh nghiệp. Nội dung và phương pháp giải quyết tình huống sẽ do học viên tham gia đóng vai, các thành viên còn lại sẽ tham gia nhận xét và đóng góp ý kiến. Sau đó giảng viên sẽ phân tích ưu khuyết điểm từng chi tiết, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế để giúp cho học viên biết cách áp dụng xử lý các vấn đề xảy ra trong công việc hằng ngày một cách hiệu quả nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và chuyên viên đào tạo của VAPT có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chuyên môn và được nhiều tập đoàn, tổ chức, công ty trong và ngoài nước tín nhiệm. Tất cả đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ trách. Đội ngũ chuyên viên của VAPT được tuyển chọn rất gắt gao và được đào tạo rất chuyên nghiệp. Các chuyên viên đều chú trọng đến chất lượng, sự hiệu quả trong tư vấn và đào tạo.
Đồng bộ tài khoản