Kỹ Thuật In Lụa

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Thuật In Lụa

Công nghệ in lụa (còn gọi là công nghệ in lưới) xuất hiện từ những thập niên 50, nhưng mãi đến thập niên 70 in lưới mới trở thành một công nghệ in, dù sinh sau đẻ muộn cũng đã sánh vai cùng các công nghệ in khác. In lụa có công nghệ đơn giản, đa dạng, đầu tư không tốn kém, cho ra những sản phẩm không thua những sản phẩm in ấn của các công nghệ phức tạp như in litho, roneo, typo, plexo, offset. Các sản phẩm in trên giấy, nhựa, vải, thuỷ tinh dành cho các loại văn phòng phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, giầy dép, hàng tiêu dùng đều có thể giải quyết bằng phương pháp in lụa một cách gọn gàng với giá thành rẻ. Không riêng gì Việt Nam, công nghệ in lụa đã có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới, đặc biệt kể từ khi công nghệ máy tính máy in Laser phát triển ở VN, việc thiết kế chế bản trở nên thông dụng thì ngành in lụa ở VN đã phát triển mạnh, từ thực hiện thủ công đến áp dụng các công nghệ máy móc bán tự động và tự động cho công việc thi công và sản xuất.

Đối Tượng Tham Gia

Lớp Kỹ thuật chế bản điện tử không đòi hỏi người học phải biết trước tin học, điện tử hay hoá học. Ngoài ra, để có kiến thức trọn vẹn, học viên cần học về Thiết kế mẫu in và Chế bản điện tử để phục vụ các công nghệ in. Nếu vậy, hãy đăng kí học lớp Kỹ thuật viên Đồ họa quảng cáo trong lúc học hoặc sau khi hoàn tất lớp Kỹ thuật in lụa.

Thời Lượng

Tổng cộng 70 tiết (mỗi tiết 40 phút) lý thuyết và thực hành

Nội Dung Khóa Học Kỹ Thuật In Lụa


- Kỹ thuật thực hiện phim dương bản
+ Xuất phim, tách màu in từng phần trong in lưới , tự động 3 tiết
+ Kỹ thuật chế bản in (tráng dd cảm quang)(sấy, bảo vệ dd đã tráng) 3 tiết
+ Kỹ thuật thực hiên chụp bản
+ Kỹ thuật chụp với ánh sáng mặt trời 3 tiết
+ Kỹ thuật chụp với ánh sáng đèn 3 tiết
- Kỹ thuật rửa bảng in 6 tiết
+ Kỹ thuật tẩy bảng in 6 tiết
- Kỹ thuật in
+ In giấy các loại
+ In nổi 3 tiết
+ In tram chồng màu cmyk 6 tiết
+ In trên nhựa
+ PVC, PE, PP, HDPE, ABS... 3 tiết
+ In trên vải
+ In màu pha 3 tiết
+ In chồng màu CMYK 6 tiết
+ In nổi trên vải 3 tiết
+ In trên sản phẩm không phẳng (lồi,lõm)
+ Thực hiện bản in lõm trên kim loại 6 tiết
+ Thực hiện in trên sản phẩm 6 tiết
+ Kỹ thuật thực hiện bản in lõm, kỹ thuật thực hiện tampon cho in lõm 5 tiết
- Kiểm tra cuối khoá

Ưu Đãi Chung

- Mỗi học viên được hướng dẫn tự mua vật tư, phương tiện thực hành phát sinh trong khoá học (tối đa khoảng 200.000đ).
- Học sinh, sinh viên giảm 5% học phí, học viên cũ giảm 5% học phí.

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản