Lập Trình ASP.Net

Trung Tâm Đào Tạo Chuyên Gia Mạng Newstar

240 Võ Văn Ngân ,P Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình ASP.Net

- Mục tiêu khoá học nhằm trang bị cho học viên các kiến thức nền tảng về ASP.NET MVC 4. Qua đó khóa học cung cấp cho học viên các bài hướng dẫn thực hành để phát triển website sử dụng ASP.NET MVC 4 trên Visual Studio.Net 2012.
- Tham gia các khóa học tại NewStar học viên sẽ được học tập trong một môi trường đào tạo quốc tế với giảng viên có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm thực tế sẽ truyền đạt không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn hướng dẫn cho các bạn những kinh nghiệm thực tế khi ra làm việc.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Thời Lượng

Theo thời gian đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Lập Trình ASP.Net


- Hoàn thành một web site ASP.net MVC gồm nhiều chức năng cơ bản ứng dụng lại được trong nhiều trường hợp. Và đặc biệt tương thích với các thiết bị di động chạy trên nền Ios, Android…
- Nắm vững Razor View, LINQ, Entity Framework, jQuery và các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt là kỹ thuật lập trình Entity Framework Code-First, Model-First và Database-First rất cần thiết trong các dự án ASP.net MVC gia công cho nước ngoài.
- Kết hợp với các tiện ích web: ajax, hiệu ứng, captcha… để đạt được website với độ hoàn thiện cao.
- Bảo vệ website ở mức độ tốt nhất với chế độ Authentication và Authorization hết sức mềm dẻo của MVC4.
- Phân tích và phát triển web site ASP.net MVC theo qui trình sản xuất phần mềm công nghiệp.

Trung Tâm Đào Tạo Chuyên Gia Mạng Newstar
240 Võ Văn Ngân ,P Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: (08)37225858
Website: http://www.newstar.vn -

Đúng với câu slogan “ Sẻ chia kiến thức - Vững bước thành công ”, trong suốt những năm hoạt động, NewStar luôn luôn khát vọng sẻ chia kiến thức của mình cho tất cả các học viên theo học tại NewStar nói riêng và cộng đồng IT nói chung, chắp cánh cho những ước mơ bay cao và bay xa. Thế mạnh của Trung tâm là đào tạo các khóa học chứng chỉ mạng Cisco, Microsoft như CCNA, CCNP, CCIE R&S, MCSA, MCSE. Ngoài các khóa học chuyên ngành mạng trung tâm còn đào tạo các khóa học lập trình PHP, Java, ASP.Net, C#... Gần đây với sự đầu tư cơ sở vật chất, nhân lực NewStar còn mở ra một mảng đào tạo khác hiện đang rất hot đó là Security với các lớp Ultimate Hacking, CISSP, CISA... được trực tiếp giảng dạy bởi chuyên gia ANTT hàng đầu Đông Nam Á.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản