Luyện Thi TOEFL

Công Ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Việt Dương - IED

Số 16, Ngõ 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEFL

TOEFLlà viết tắt của Test Of English as a Foreign Language. TOEFL là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (Mỹ). Bài kiểm tra này bao gồm các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mỹ của một người có đạt đến trình độ có thể sử dụng ở bậc đại học. Điểm TOEFL thường được yêu cầu khi nhập học ở hầu hết các trường đại học và cao đẳng ở Mỹ. Điểm số TOEFL có giá trị trong 2 năm. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp giấy phép, doanh nghiệp, hoặc học bổng chương trình có thể yêu cầu chứng chỉ này. Hầu hết các trường Đại học và Cao đẳng tại Mỹ và Canada đều yêu cầu điểm TOEFL là một trong những điều kiện nhập học. Chương trình luyện thi TOEFL nhằm giúp cho những học viên có dự định đi du học, đặc biệt du học tại Mỹ và Canada chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEFL. Khóa học sẽ giúp học viên có kiến thức tổng quát về tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết, khả năng phân tích và phương pháp làm bài để đạt được điểm cao nhất trong kỳ thi TOEFL.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

48 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEFL


Bài thi TOEFL kiểm tra kỹ năng Nghe hiểu, Đọc hiểu, Viết và kiến thức ngữ pháp. Không có mức đánh giá đỗ hay trượt với TOEFL. Thanh điểm TOEFL từ 310 đến 677 (TOEFL PBT). Yêu cầu nhập học tại các trường đại học thường ở mức TOEFL 550 điểm. học viên còn có cơ hội cọ xát và làm quen với cấu trúc bài thi thông qua các bài luyện tập, bài kiểm tra và thi thử được đưa ra trong suốt quá trình học. Điều này giúp học viên rèn luyện tâm lý để cảm thấy tự tin và vững vàng hơn khi bước vào kỳ thi thật. Quá trình chọn lọc và phối hợp này thể hiện ở sách học, tài liệu luyện thi và bài tập ở nhà.

Công Ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Việt Dương - IED
Số 16, Ngõ 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84 4) 3762 1551/ (84 4) 3762 3793
Website: http://www.vietduongedu.com - Email: info@vietduongedu.com

Công ty Phát triển Giáo dục Quốc tế Việt Dương (IED) được thành lập từ tháng 3 năm 2004 theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0102011522 do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà nội cấp. Với chức năng hoạt động chủ yếu là một cơ sở chuyên về đào tạo và tư vấn du học nhiều quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu Phát triển Giáo dục quốc tế, Công ty luôn nỗ lực để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn và hoàn thiện thủ tục đăng ký nhập học cho học sinh đi du học một cách tốt nhất. IED cung cấp chương trình du học tự túc và hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn quốc. IED liên kết với nhiều trường Trung học, cao đẳng và đại học của nhiều quốc gia trên thế giới để tư vấn hỗ trợ cho sinh viên Việt nam du học tại các nước: Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Pháp, Đức, Ailen, Hà Lan, Singapore, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản