Luyện Thi Kỹ Năng Phỏng Vấn

Công Ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Việt Dương - IED

Số 16, Ngõ 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Kỹ Năng Phỏng Vấn

Khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để chuẩn bị tốt cho các kỳ thi: IETLS, TOEFL, SAT, GMAT…hay luyện các kỹ năng phỏng vấn để xin visa cho những học viên muốn đi du học. Khóa học không chỉ giúp các học viên học cách phản xạ trước mỗi cuộc phỏng vấn mà còn giúp học viên cảm thấy tự tin để để đạt được kết quả tốt nhất. Khoá học tập trung trang bị các kỹ năng Tiếng Anh cần thiêt giúp các em thành công trong môi trường học quốc tế, lập kế hoạch học tập để nâng cao trình độ cũng như khả năng học nhóm và độc lập. Giáo viên giảng dạy là giáo viên người Việt và giáo viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

60h

Nội Dung Khóa Luyện Thi Kỹ Năng Phỏng Vấn


Các em sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe nói, cách phát âm chuẩn để tự tin trong giao tiếp. Với giáo viên người nước ngoài bản địa, giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tận tình, dễ hiểu và cách dẫn dắt vấn đề rất hấp dẫn chắc chắn các em sẽ cảm thấy các buổi học thật bổ ích và lý thú. Chương trình học Tiếng Anh các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

Công Ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Việt Dương - IED
Số 16, Ngõ 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84 4) 3762 1551/ (84 4) 3762 3793
Website: http://www.vietduongedu.com - Email: info@vietduongedu.com

Công ty Phát triển Giáo dục Quốc tế Việt Dương (IED) được thành lập từ tháng 3 năm 2004 theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0102011522 do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà nội cấp. Với chức năng hoạt động chủ yếu là một cơ sở chuyên về đào tạo và tư vấn du học nhiều quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu Phát triển Giáo dục quốc tế, Công ty luôn nỗ lực để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn và hoàn thiện thủ tục đăng ký nhập học cho học sinh đi du học một cách tốt nhất. IED cung cấp chương trình du học tự túc và hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn quốc. IED liên kết với nhiều trường Trung học, cao đẳng và đại học của nhiều quốc gia trên thế giới để tư vấn hỗ trợ cho sinh viên Việt nam du học tại các nước: Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Pháp, Đức, Ailen, Hà Lan, Singapore, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản