Luyện Thi Viết Tiếng Anh

Công Ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Việt Dương - IED

Số 16, Ngõ 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Viết Tiếng Anh

Khóa học sẽ luyện cho các em các kỹ năng cơ bản nhất về cách viết các đoạn văn hay bài luận. Các em sẽ được học từ cách sử dụng từ vựng, cách hoàn chỉnh câu, các ý trong bài viết và cả các ý tưởng để viết một bài luận hoàn hảo. Giáo viên giảng dạy là giáo viên người Việt và giáo viên người Nước ngoài:
- Bằng cấp trên Đại học, đang là giảng viên Đại học chính thức tại Việt Nam.
- Là giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong việc luyện viết tiếng Anh.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

40 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi Viết Tiếng Anh


Học cách viết phần mở bài, cách dẫn dắt vào đề, cách viết phần thân bài và phần kết luận, cách phân tích cấu trúc đề để giúp các em cảm thấy tự tin trước mỗi đề bài viết luận. Chương trình học viết tiếng Anh cơ bản đến nâng cao.

Ưu Đãi Chung

Bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào miễn phí.

Công Ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Việt Dương - IED
Số 16, Ngõ 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84 4) 3762 1551/ (84 4) 3762 3793
Website: http://www.vietduongedu.com - Email: info@vietduongedu.com

Công ty Phát triển Giáo dục Quốc tế Việt Dương (IED) được thành lập từ tháng 3 năm 2004 theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0102011522 do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà nội cấp. Với chức năng hoạt động chủ yếu là một cơ sở chuyên về đào tạo và tư vấn du học nhiều quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu Phát triển Giáo dục quốc tế, Công ty luôn nỗ lực để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn và hoàn thiện thủ tục đăng ký nhập học cho học sinh đi du học một cách tốt nhất. IED cung cấp chương trình du học tự túc và hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn quốc. IED liên kết với nhiều trường Trung học, cao đẳng và đại học của nhiều quốc gia trên thế giới để tư vấn hỗ trợ cho sinh viên Việt nam du học tại các nước: Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Pháp, Đức, Ailen, Hà Lan, Singapore, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản